Phiên bản

1.62

Dung lượng

87.8 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.253

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

4.5 / 79 lượt

Thiết bị

/

Order Up!! To Go cho iOS – Game nấu ăn vui nhộn trên iPhone/iPad

Order Up!! To Go for iOS là tựa game vua đầu bếp nổi tiếng của hãng Chillingo. Thông qua lối chơi mô phỏng – xây dựng quản lý nhà hàng quen thuộc, người chơi sẽ phát triển sự nghiệp đầu bếp của mình từ những bước chập chững đầu tiên và dần trở thành siêu đầu bếp lừng danh thế giới.

Tải game Order Up!! To Go miễn phí cho Android tại đây.

Với hơn 9 triệu lượt tải trên toàn cầu, Order Up!! To Go cho iOS là một tựa game nấu ăn không thể bỏ qua trên iPhone/iPad. Đã đến lúc bộc lộ tài năng nấu nướng của bạn trong căn bếp của Order Up!! To Go. Từ một căn bếp nhỏ, người chơi sẽ chế biến các món ăn lừng danh thế giới, thu hút thực khách và mở rộng nhà hàng ngày một hoành tráng hơn. Bạn sẽ phải thực hiện những động tác quen thuộc như cắt, cuốn, băm chặt và nấu ăn trong căn bếp của riêng mình.

Game mô phỏng Order Up!! To Go được thiết kế tối ưu hóa trên nền tảng iOS với khả năng điều khiển mượt trên màn hình cảm ứng và tốc độ chơi game khá nhanh. Người chơi sẽ phải thao tác liên tục và “bận rộn” nhiều giờ liên để quản lý nhà hàng mới của mình!

Tính năng chính của game Order Up!! To Go trên iPhone/iPad

Xây dựng “đế chế” nhà hàng mới

Trở thành vua đầu bếp với chuỗi 6 nhà hàng đa dạng, mỗi quán có thực đơn riêng để bạn mở khóa và chinh phục mọi tính năng. Hãy thể hiện kỹ năng vào bếp và sự linh hoạt, khéo léo của bạn trong khâu phục vụ khách hàng để hoàn thành từng thử thách trong game!

Hệ thống điều khiển trực quan

Sử dụng cử chỉ ngón tay để chuẩn bị nguyên liệu và chế biến món ăn. Bạn có thể lắc chiếc hamburger trên không, thái rau tỉ mỉ và đưa thịt vào lò nướng… tất cả đều được xử lý một chạm trong Order Up!! To Go.

Công thức món ăn hoàn hảo

Không chỉ đem đến cho thực khách những món ăn hấp dẫn, chúng còn phải đảm bảo yếu tổ bổ dưỡng và cân bằng về chất. Ngoài vai trò đầu bếp chính, người chơi Order Up!! To Go cho iOS còn phải quản lý căn bếp của mình thật tốt, xử lý dập lửa khi có hỏa hoạn, bẫy chuột hoặc giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nâng cấp nhà hàng

Nâng cấp nhà hàng bằng trang thiết bị và công cụ mới. Bạn có thể sở hữu tối đa 6 nhà hàng trong game và cơ hội tham gia cuộc thi Vua đầu bếp quy mô lớn.

Lưu ý:

  • Game có chứa các gói IAP yêu cầu người chơi phải mua bằng tiền thật. Bạn có thể vô hiệu hóa chúng trong phần Thiết lập.
  • Game thu thập dữ liệu người chơi thông qua bên thứ 3 và để phục vụ cho mục đích thống kê.
  • Game có chứa đường dẫn tới mạng Internet và mạng xã hội, yêu cầu người chơi trên 13 tuổi.
  • Cho phép người chơi kết nối qua hệ thống thông báo Facebook và Game Center.

Loc Nguyen

Ứng dụng tương tự


Game iCa- Bắn Cá Online là một trong các game thuộc Firebat Studio là Studio Game hàng đầu tại Việt Nam thuộc công ty VNG.

Chắn Pro Sân Đình là game Chắn thân thiện, giao diện đẹp và đậm chất dân gian Việt Nam. Với cộng đồng hơn 3 triệu Chắn thủ lịch sự và chơi đẹp.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com