Phiên bản

3.6

Dung lượng

90.0 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.716

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

4.5 / 18 lượt

Thiết bị

/

1010! World cho iOS – Game xếp gạch vui nhộn trên iPhone/iPad

1010! World for iOS là tựa game trí tuệ giải đố miễn phí trên iPhone/iPad với kiểu chơi xếp hình Tetris quen thuộc nhưng được nâng tầm về mặt đồ họa và nội dung, mang đến cho người chơi những giờ giải trí vui nhộn trên di động.

Game xếp gạch kiểu mới với đồ họa dễ thương và lối chơi nhẹ nhàng

Mới đây, downloadvn.com đã giới thiệu tới người dùng 1010! for iOS – tựa game xếp hình gây nghiện với lối chơi không giới hạn. 1010! World cũng là một sản phẩm của hãng Gram Games và có lối chơi khá giống với 1010!. Nếu như 1010! sở hữu giao diện đơn giản và cách chơi xếp gạch khá truyền thống thì 1010! World lại mang đến cho người chơi iOS một làn gió mới với phong cách Tetris hiện đại. Đây là tựa game xếp gạch độc quyền trên iOS với nhiều cải tiến về cả nội dung, lối chơi, cách tính điểm…

Xem video giới thiệu game xếp gạch kiểu mới 1010! World

1010! World for iOS được cải tiến so với 1010! nhờ phong cách đồ họa hoạt hình với sự xuất hiện của các nhân vật thú cưng dễ thương. Game đặc biệt thích hợp cho bạn gái và trẻ em – những fan cuồng của dòng game xếp hình với giao diện bắt mắt. Sự khác biệt tiếp theo nằm ở bản đồ game. Trong khi 1010! ăn theo phong cách game xếp gạch không giới hạn và chỉ Game Over khi người chơi không còn chỗ để bố trí các ô gạch trên bàn chơi thì 1010! World lại được phân chia thành các level. Mỗi level sẽ bị giới hạn số lượt xếp hình và đưa ra yêu cầu về điểm số để bạn vượt qua. Lưu ý là mỗi ô gạch được xếp lên bàn chơi sẽ có giá trị là 1 điểm. Người chơi 1010! World cần đạt số điểm theo yêu cầu trước khi hết lượt di chuyển, nếu không bàn chơi sẽ kết thúc và bạn mất đi 1 mạng chơi quý giá.

1010! World cho iOS là một game mang tính tương tác mạng xã hội khá hay. Giống như các phiên bản game xếp hình match-3 nổi bật như Candy Crush Saga hay Candy Crush Soda Saga, người chơi có thể kết nối Facebook để chơi game cũng bạn bè. Ở lần kết nối đầu tiên, bạn sẽ được tặng 60 đồng vàng. Sau đó, bạn bè Facebook có thể giúp bạn có thêm mạng chơi, tặng quà và tất nhiên là cả cạnh tranh thứ hạng, điểm số trên mỗi level để xem ai là người xếp gạch giỏi nhất!

Vượt qua hàng trăm level có độ khó tăng dần và kiểu bàn chơi độc đáo

Cuộc phiêu lưu kì thú tại Cubeland

1010! World cho iOS mở ra một thế giới vui nhộn và gần gũi đối với fan của trò chơi 1010!. Người chơi sẽ thả các khối gạch đủ màu sắc để tạo thành hàng ngang hay cột dọc và phá vỡ chúng khỏi màn hình. Việc sắp xếp ô gạch trên bàn chơi và phá hàng ngang/cột dọc đều mang những điểm số quý giá cho bạn. Vượt qua các level có độ khó tăng dần và thiết kế bàn chơi đa dạng, người chơi sẽ hoàn thành chuyến phiêu lưu đẹp như mơ trong Cubeland. Ngoài ra, 1010! World cũng giới thiệu đến người chơi các loại power-up và điểm thưởng mới khi bạn kết hợp các ô gạch lại với nhau, giúp vượt qua nhiều level khó nhằn và chiến thắng bạn bè trong cuộc đua tranh điểm số.

Ghi điểm với số lượt di chuyển giới hạn và giành chiến thắng

Tính năng chính của game xếp gạch 1010! World

  • Game dễ chơi nhưng cũng khó thắng ở những level cao.
  • Hơn 100 level với độ khó tăng dần và cách bố trí bàn chơi ngày một “bá đạo” hơn.
  • Phá vỡ 2 hàng gạch cùng lúc để biến một ô gạch bình thường thành bom Sweeper Bomb, giúp phá vỡ cả một hàng ngay hay dọc tùy theo cách xếp.
  • Phá vỡ 3 hàng gạch cùng lúc để biến 3 ô gạch bình thường thành bom Sweeper Bomb, giúp phá vỡ các hàng ngay hay dọc tùy theo cách xếp.
  • Phá vỡ 4 hàng gạch cùng lúc để biến 5 ô gạch bình thường thành bom Sweeper Bomb, giúp phá vỡ loạt hàng ngay hay dọc tùy theo cách xếp.
  • Phá vỡ 5 hàng gạch cùng lúc để biến 6 ô gạch bình thường thành bom Sweeper Bomb, giúp phá vỡ loạt hàng ngay hay dọc tùy theo cách xếp.
  • Phá vỡ 6 hàng gạch cùng lúc để biến 8 ô gạch bình thường thành bom Sweeper Bomb, giúp phá vỡ loạt hàng ngay hay dọc tùy theo cách xếp.
  • Game tải và chơi miễn phí nhưng có chứa các gói IAP để mua vật phẩm.
  • Thiết kế bắt mắt với đồ họa nhiều màu sắc và hài hước.
  • Tích hợp với Facebook để người chơi kết nối và cạnh tranh điểm số với bạn bè.

Tận dụng power-up và điểm thưởng để vượt qua level khó 

Nếu như 1010! có lối chơi không giới hạn và khá khó nhằn thì 1010! World lại được phát triển theo phong cách game trí tuệ nhẹ nhàng, vui nhộn. Bên cạnh đồ họa hoạt hình đáng yêu, bàn chơi trong 1010! World cũng được thiết kế nhỏ hơn để tạo thành các level riêng biệt, giúp bạn vượt qua từng level và phá đảo bằng sự tiến bộ và kinh nghiệm chơi theo thời gian. Mặc dù có chứa các gói IAP mất phí để mua vàng – đơn vị tiền tệ chính trong game, tuy nhiên bạn có thể tránh việc phải chi tiền thật bằng cách kết nối Facebook để xin bạn bè mạng chơi, “cày” game để vượt qua hàng trăm level khó và chinh phục hòn đảo Cubeland xinh đẹp!

Download 1010! World phiên bản 3.2.1

  • Sửa lỗi treo game khi chọn ngôn ngữ giao diện là tiếng Tây Ban Nha.

Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Séc, Hà Lan, Pháp, Đức, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Slovenia, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam.

Minh Lộc

Ứng dụng tương tự


Game iCa- Bắn Cá Online là một trong các game thuộc Firebat Studio là Studio Game hàng đầu tại Việt Nam thuộc công ty VNG.

Chắn Pro Sân Đình là game Chắn thân thiện, giao diện đẹp và đậm chất dân gian Việt Nam. Với cộng đồng hơn 3 triệu Chắn thủ lịch sự và chơi đẹp.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com