Phiên bản

1.4.31

Dung lượng

90.2 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.214

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

4.5 / 3.201 lượt

Thiết bị

/

Brave Frontier cho iOS – Game nhập vai đánh quái cổ điển trên iPhone/iPad

Nhập vai hàng trăm anh hùng dũng cảm, đối đầu với hàng triệu game thủ trong các trận đánh PvP để trở thành chiến binh huyền thoại trong tựa game nhập vai chiến đấu đặc sắc mang tên Brave Frontier for iOS.

Tải game Brave Frontier miễn phí cho Android tại đây.

Brave Frontier cho iOS thuộc thể loại game nhập vai hành động với các trận đánh đậm chất cổ điển và hoành tráng, cho phép chơi miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Trong game, người chơi sẽ có cơ hội khám phá vùng đất Grand Gaio rộng lớn, giải cứu người dân vô tội và lập lại hòa bình từ tay của lực lượng quái vật gớm ghiếc Maxwell. Sở hữu trong tay những anh hùng mạnh nhất, người chơi Brave Frontier sẽ chỉ huy dàn chiến binh dũng cảm, quái vật hoàng gia và rất nhiều lớp nhân vật khác để chiến đấu vì chính nghĩa!

Video giới thiệu bản cập nhật game Brave Frontier

Tính năng chính của game nhập vai chiến đấu Brave Frontier

  • Hơn 400 anh hùng và quái vật huyền thoại để người chơi thu thập, huấn luyện và chiêu mộ. Toàn bộ nhân vật đều được thiết kế tinh tế tới từng chi tiết, sở hữu kỹ năng chiến đấu và tấn công riêng biệt.
  • Hoàn thành hơn 100 nhiệm vụ thông qua hệ thống chiến đấu theo lượt. Người chơi sẽ phải đối đầu với những tên trùm quái khó nhằn như Mad God Zebra, Cardes the Malevolent và God of Decay Zurg.
  • Các trận đánh PvP trên đấu trường online là nơi hội tụ những chiến binh mạnh nhất thế giới. Các phe sẽ cạnh tranh khốc liệt để thăng hạng, hạ đối thủ để nhận phần thưởng là vật phẩm quý hiếm hay trang bị cao cấp.
  • Nâng cấp các công trình, tài nguyên trên lãnh thổ của bạn, thu hoạch mùa màng để nuôi quân, chế tạo vũ khí độc đáo… tất cả phục vụ cho quân đội và những trận đánh trước mắt.
  • Tham gia các sự kiện hàng ngày và hàng tuần như thử thách Vortex Gate, trận chiến hầm ngục đặc biệt và mở khóa cốt truyện. Mỗi ngày đăng nhập, người chơi Brave Frontier sẽ được thử sức một nhiệm vụ mới.

Brave Frontier for iOS sở hữu cách chơi khá đơn giản và được thiết kế dựa theo phong cách game nhập vai hành động cổ điển. Sau khi mở game Brave Frontier trên iPhone/iPad, người chơi có thể bắt đầu trải nghiệm ngay bằng cách đăng nhập tài khoản Facebook hoặc chơi dưới dạng khách.

Sau khi nhập tên, bạn sẽ có một tài khoản mới để bắt đầu chinh phục hệ thống nhiệm vụ đồ sộ trong Brave Frontier. Nhưng trước tiên, hãy chọn cho mình một anh hùng ở vạch xuất phát. Sẽ có 4 lớp nhân vật cơ bản để bạn lựa chọn như nước, lửa, sấm và đất. Mỗi loại sẽ có ưu, nhược điểm và kỹ năng chiến đấu riêng, tuy nhiên đừng quá bận tâm với nhân vật này vì bạn còn nhiều cơ hội chiêu mộ chiến binh trong các phần chơi tiếp theo.

Nhấn nút Begin để bắt đầu vào phần hướng dẫn chơi trong Brave Frontier for iOS. Ở phần hướng dẫn này, bạn sẽ được học cách điều khiển quân di chuyển, tấn công, phòng thủ… trên đấu trường, cách triển khai quân đội và rất nhiều thủ thuật hữu ích khác. Nếu không quan tâm tới phần này, bạn có thể chọn nút Skip để bỏ qua và quăng mình vào những cuộc chiến thực thụ trong Brave Frontier.

Lưu ý:

  • Brave Frontier là game tải và chơi miễn phí nhưng có chứa một số gói IAP yêu cầu người chơi phải mua bằng tiền thật. Nếu không quan tâm tới tính năng này, bạn có thể vô hiệu hóa trong phần thiết lập > giới hạn.
  • Yêu cầu thiết bị phải sử dụng tối thiểu 1 GB RAM.
  • Để trống 800 MB bộ nhớ để cài đặt thêm các nội dung bổ sung và chơi game mượt mà, ổn định hơn.

Minh Lộc

Ứng dụng tương tự


Game iCa- Bắn Cá Online là một trong các game thuộc Firebat Studio là Studio Game hàng đầu tại Việt Nam thuộc công ty VNG.

Chắn Pro Sân Đình là game Chắn thân thiện, giao diện đẹp và đậm chất dân gian Việt Nam. Với cộng đồng hơn 3 triệu Chắn thủ lịch sự và chơi đẹp.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com