Phiên bản

2.10

Dung lượng

59.7 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.296

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

3 / 5 lượt

Thiết bị

/

Chicktionary cho iOS – Game giải ô chữ tiếng Anh trên iPhone/iPad

Chicktionary for iOS là tựa game ô chữ tiếng Anh kiểu mới với đồ họa phong cách hoạt hình dễ thương, nhiều chế độ chơi đa dạng và miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Tham gia cùng hàng triệu người chơi trên toàn thế giới để trải nghiệm game giải ô chữ tiếng Anh độc đáo với lối chơi không giới hạn, thể hiện vốn từ vựng tiếng Anh phong phú và khả năng phán đoán chính xác của bạn qua từng level. Chicktionary cho iOS nổi bật với đồ họa hoạt hình xinh xắn, nhiều chế độ chơi mới lạ và phần thưởng siêu độc.

3 chế độ chơi “hại não” của Chicktionary bao gồm: chế độ Journey kiểm tra kỹ năng đánh vần chính xác của người chơi, phần chơi Quick Play là cuộc đua đoán ô chữ với đồng hồ đếm ngược hoặc bạn có thể chọn kiểu chơi cổ điển trong chế độ Classic.

Không chỉ là một game giải ô chữ đậm chất giải trí và vui nhộn, Chicktionary cho iOS còn là một ứng dụng mang tính giáo dục cao, giúp mọi người kiểm tra vốn từ vựng, khả năng đánh vần và phán đoạn ký tự của mình trong một chuỗi liên kết.

Tính năng chính của game ô chữ tiếng Anh Chicktionary

Lối chơi mới lạ và vui nhộn

Đây là dạng game “chơi mà học” rất thích hợp cho trẻ em và người mới học tiếng Anh. Thông qua các màn giải ô chữ tiếng Anh, bạn có thể học thêm được từ mới. Game được thiết kế với hình ảnh chú gà và những quả trứng rất dễ thương, tạo cho người chơi cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng khi trải nghiệm.

Thế giới của những chú gà đặc biệt

Những chú gà trống và mái giỏi tiếng Anh đã có mặt và sẵn sàng giúp bạn vượt qua những màn chơi khó trong Chicktionary. Hãy kết hợp sức mạnh của chúng lại để đoán trúng ô chữ và lên cấp.

Lối chơi không giới hạn

Với kho từ vựng, câu đố, trợ lý gà và 3 chế độ chơi đặc sắc, Chicktionary for iOS mang đến cho người chơi những giờ giải trí thật vui và bổ ích trên thiết bị iDevice.

Game vui cho trẻ em

Toàn bộ nội dung trong Chicktionary for iOS đều được cung cấp dưới dạng miễn phí và không có các gói IAP như thường lệ. Bạn có thể mua thêm gợi ý, gỡ quảng cáo hoặc chơi game miễn phí tùy theo nhu cầu cá nhân.

Download game Chicktionary phiên bản 2.09

  • Cập nhật từ điển tích hợp trong game.
  • Mỗi lần chơi lại level cũ, nhóm chữ cái gợi ý sẽ được thay đổi ngẫu nhiên. Có tới hàng triệu nhóm chữ cái như vậy để người chơi không có cảm giác trùng lặp.
  • Sửa lỗi liên quan tới tiến độ chơi trong phần Journey.
  • Cho phép thiết lập lại bản đồ Journey nhưng vẫn giữ nguyên dữ liệu về thứ hạng, số trứng và gà đặc biệt mà người chơi đang sở hữu.

Minh Lộc

Ứng dụng tương tự


Game iCa- Bắn Cá Online là một trong các game thuộc Firebat Studio là Studio Game hàng đầu tại Việt Nam thuộc công ty VNG.

Chắn Pro Sân Đình là game Chắn thân thiện, giao diện đẹp và đậm chất dân gian Việt Nam. Với cộng đồng hơn 3 triệu Chắn thủ lịch sự và chơi đẹp.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com