Phiên bản

1.1.1

Dung lượng

61.3 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.580

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

4.5 / 12 lượt

Thiết bị

/

Headshot Heroes cho iOS – Game bóng đá vui nhộn trên iPhone/iPad

Headshot Heroes for iOS là tựa game đá bóng độc đáo trên nền tảng đồ họa 8-bit cổ điển và những cú chạm tay đơn giản nhưng đầy kỹ thuật.

Headshot Heroes là game thể thao hoàn toàn mới và miễn phí của hãng Chillingo. Trong game, nhiệm vụ của người chơi là dẫn dắt một đội bóng điên cuồng tham gia vào giải đấu quy mô nhỏ, tham gia đấu thi đấu trên sân, sử dụng những cú sút mạnh mẽ để thu thập đầu của thủ môn đối phương. Bên nào thu thập được nhiều đầu thủ môn thì sẽ là đội chiến thắng, giành được nhiều giải thưởng giá trị bên cạnh việc lên hạng và mang về vinh dự cho đội tuyển.

Không giống như các game bóng đá đỉnh cao như FIFA 16 Ultimate Team hay seri Real Football thường khai thác đồ họa 3D chất lượng cao và lối chơi hoành tráng, Headshot Heroes của Chillingo được phát triển theo phong cách game thể thao vui nhộn, trong đó người chơi sẽ sử dụng những cú chạm tay nhanh thoăn thoắt để dẫn, chuyền bóng và ghi bàn trong các trận đấu nhanh và hài hước.

Xem video giới thiệu game bóng đá Headshot Heroes

Tính năng chính của game Headshot Heroes trên iPhone/iPad

Game thể thao siêu đơn giản

Headshot Heroes có lối chơi đơn giản bằng những cú chạm tay trên màn hình cảm ứng nên phù hợp với mọi đối tượng người chơi, kể cả các em nhỏ.

Game bóng đá vui nhộn

Rất nhiều đội bóng “điên” đang chờ bạn lựa chọn và dẫn dắt, từ quái vật, đầu bếp món Sushi huyền thoại, những chú mèo và nhiều nhân vật lạ lùng khác.

Chơi game vui hơn cùng bạn bè

Càng rủ được nhiều bạn bè cùng chơi Headshot Heroes thì cơ hội nhận quà của bạn càng cao. Đây là một trò chơi mang tính tương tác tập thể với khẩu hiểu “vui là chính”!

Thu thập đầu thủ môn

Mỗi khi bạn sút bóng trúng đầu thủ môn đối phương tương ứng với việc thu thập được một cái đầu vào bộ sưu tập của mình. Càng kiếm được nhiều đầu thủ môn thì điểm thưởng càng lớn và tương ứng với số thành tích được mở khóa.

Đồ họa ngộ nghĩnh

Thay vì đồ họa 2D hay 3D bắt mắt, Headshot Heroes for iOS được thiết kế đậm chất cổ điển với đồ họa 8-bit và lối chơi đơn giản, tạo sự mới lạ cho game thủ hardcore.

Lưu ý quan trọng:

  • Người chơi phải chấp nhận các điều khoản dịch vụ và chính sách quyền riêng tư của EA trước khi trải nghiệm game Headshot Heroes.
  • Game có chứa quảng cáo của EA và các đối tác.
  • Game thu thập dữ liệu thông qua công nghệ phân tích bên thứ 3.
  • Yêu cầu kết nối mạng Internet ổn định trong khi chơi.
  • Game có chứa đường dẫn trực tiếp tới mạng Internet và các trang mạng xã hội yêu cầu người chơi trên 13 tuổi.
  • Cho phép người chơi liên lạc qua hệ thống thông báo của Facebook và quà tặng.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Tây Ban Nha.

Minh Lộc 

Ứng dụng tương tự


Game iCa- Bắn Cá Online là một trong các game thuộc Firebat Studio là Studio Game hàng đầu tại Việt Nam thuộc công ty VNG.

Chắn Pro Sân Đình là game Chắn thân thiện, giao diện đẹp và đậm chất dân gian Việt Nam. Với cộng đồng hơn 3 triệu Chắn thủ lịch sự và chơi đẹp.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com