Phiên bản

1.1

Dung lượng

91.5 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.943

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

3.5 / 16 lượt

Thiết bị

/

Christmas Salon 2 cho iOS – Game trang điểm mùa Giáng Sinh 2 trên iPhone/iPad

Chào mừng bạn đến với salon làm đẹp mùa Giáng Sinh – Christmas Salon 2 for iOS. Đây là một game mô phỏng miễn phí cho trẻ em và bạn gái trên iPhone, iPad, iPod Touch – nơi người chơi được thỏa sức trang trí lâu đài Giáng Sinh và trang điểm cho nhân vật theo phong cách lễ hội rực rỡ.

Nối tiếp thành công của Christmas Salon phần 1, ở phần 2 này, người chơi sẽ được tham gia vào chuỗi nhiệm vụ chuẩn bị cho đêm tiệc Giáng Sinh với bối cảnh salon làm đẹp lấp lánh ánh đèn, nơi 4 cô gái của chúng ta đã sẵn sàng để được trang điểm, làm tóc, thay trang phục và rất nhiều phụ kiện khác, biến họ thành những nàng công chúa thật sự trong lễ Noel!

Trong thế giới thần tiên cổ tích của Christmas Salon 2 cho iOS, bạn gái sẽ trang điểm cho nhân vật theo phong cách nữ hoàng tuyết hay ông già Noel phúc hậu. Game cung cấp rất nhiều đồ trang điểm chuyên nghiệp như bút kẻ mắt, phấn phủ, phấn má, son môi… để bạn phù phép cho nhân vật thành nàng công chúa xinh đẹp. Chưa hết, hãy trang trí cho người mẫu bằng các loại phụ kiện nữ tính như vương miện, bông tai, vòng tay, túi xách, giày, tất… và tất nhiên không thể thiếu một bộ váy lỗng lẫy để họ sẵn sàng hẹn hò trong đêm hội Giáng Sinh. Giữa bối cảnh tòa lâu đài tráng lệ được trang hoàng phong cách lễ hội, nàng công chúa của chúng ta sẽ xuất hiện thật xinh đẹp và nổi bật, hẹn hò cùng bạch mã hoàng tử khôi ngô tuấn tú. Họ cùng nhau khiêu vũ, trò chuyện và cười nói để đón chào một năm mới đến!

Cách chơi game mô phỏng Christmas Salon 2

Mở game Christmas Salon 2 for iOS và chọn một trong 4 cô gái để bắt đầu trò chơi. Điều đầu tiên gây ấn tượng với người chơi là một tòa lâu đài màu hồng dễ thương. Tại đây, bạn sẽ có nhiệm vụ trang trí ngôi nhà bằng các loại bóng đèn nhấp nháy, cây thông Noel và nhiều đồ vật khác. Lưu ý là sẽ có rất ít vật phẩm được cung cấp miễn phí, đa phần đều bị khóa. Thông qua tiến độ chơi và việc hoàn thành nhiệm vụ mỗi ngày, bạn sẽ mở khóa được nhiều đồ mới và thay đổi hình thức cho tòa lâu đài này theo thời gian.

Nhiệm vụ tiếp theo của người chơi là trang điểm cho người mẫu của chúng ta để sẵn sàng cho lễ hội Giáng Sinh. Người chơi Christmas Salon 2 cho iOS có thể thay đổi kiểu tóc, trang phục, trang điểm và sử dụng phụ kiện để biến cô gái thành một nàng công chúa tuyết xinh đẹp lộng lẫy trong đêm tiệc. Tiếp theo, hãy nhấn nút Friend’s Home để chọn một anh chàng đẹp trai rồi ghép cặp với công chúa. Người chơi Christmas Salon 2 có thể thay đổi diện mạo cho chàng trai tương tự như với người mẫu nữ ở bước trước đó.

Kế tiếp, đưa họ tới cửa hàng quà tặng hay lò sưởi để ghi lại những shot hình ngọt ngào nhất của cặp đôi. Cuối cùng, quay trở lại khu phố để hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày. Sau khi hoàn thành từng nhiệm vụ nhỏ, ông già Noel sẽ tặng cho bạn một món quà bí mật để trang trí cho lâu đài hay nhân vật. Hãy chờ và khám phá!

Tính năng chính của game Giáng Sinh Christmas Salon 2

  • Trải qua một mùa Giáng Sinh ấm áp và tuyệt đẹp trên con phố phủ đầy tuyết trắng.
  • Tùy biến trang phục cho nhân vật theo phong cách lễ hội đặc sắc.
  • Cá nhân hóa cây thông Noel và lâu đài Giáng Sinh bằng nhiều đồ trang trí đặc trưng, vui nhộn.
  • Khám phá Giáng Sinh thông qua 4 bối cảnh khác nhau.
  • Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày để nhận phần thưởng từ Santa Claus.

Một mùa Giáng Sinh nữa lại về. Năm nay, chúng ta sẽ tiếp tục đón Giáng Sinh cùng tựa game mô phỏng thú vị Christmas Salon 2 for iOS. Từng chi tiết, hình ảnh và âm nhạc trong game đều tái hiện sinh động không khí Giáng Sinh với các tông màu truyền thống và bản nhạc lễ hội rộn ràng. Đây là một trò chơi tương tác dành riêng cho trẻ em và bạn gái với thế giới mô phỏng đậm chất nữ tính và dễ thương.

Lưu ý:

  • Người chơi Christmas Salon 2 có thể liên hệ với nhà phát hành qua địa chỉ Email [email protected] để gửi phản hồi, báo lỗi hoặc đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau của game.
  • Game cho phép tải và chơi miễn phí nhưng có chứa một số vật phẩm yêu cầu người chơi phải mua bằng tiền thật. Nếu không quan tâm tới tính năng này, vui lòng vô hiệu hóa các gói IAP trong phần thiết lập chung.
  • Game có phần For Parent để phụ huynh dễ dàng quản lý việc chơi game của bé.

Minh Lộc 

Ứng dụng tương tự


Game iCa- Bắn Cá Online là một trong các game thuộc Firebat Studio là Studio Game hàng đầu tại Việt Nam thuộc công ty VNG.

Chắn Pro Sân Đình là game Chắn thân thiện, giao diện đẹp và đậm chất dân gian Việt Nam. Với cộng đồng hơn 3 triệu Chắn thủ lịch sự và chơi đẹp.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com