Phiên bản

3.7.0

Dung lượng

61.2 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.875

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

5 / 10 lượt

Thiết bị

/

EndGods cho iOS – Game cuộc chiến các vị thần trên iPhone/iPad

Khám phá hệ thống nhân vật và thú cưỡi đồ sộ, chuỗi nhiệm vụ phong phú và cốt truyện đặc sắc trong tựa game chiến thuật thời gian thực EndGods for iOS.

Tải game EndGods miễn phí cho Android tại đây.

Chơi game EndGods miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch để sở hữu tổ đội gồm các anh hùng, thú cưỡi và quái vật siêu mạnh, sử dụng chiến lược phù hợp để triển khai quân trong các trận đánh đối kháng vô cùng sôi động. Trong game, nhân vật sẽ chiến đấu tự động, vì vậy nhiệm vụ của người chơi chỉ là sử dụng người thật hợp lý để đánh bại kẻ thù trong mỗi level, chinh phục bản đồ game thú vị trong EndGods cho iOS. Bạn đã từng nhìn thấy hàng trăm anh hùng hợp sức lại trong các tổ đội huyền thoại? Họ kết hợp sức mạnh, kỹ năng và các loại năng lực đặc biệt khác để tạo thành những đợt tấn công như vũ bão về phía kẻ thù? Tất cả đều có trong game chiến thuật EndGods for iOS.

Video giới thiệu game EndGods

Ấn tượng đầu tiên của người chơi về EndGods cho iOS là game sở hữu đồ họa khá đẹp và hoành tráng, phần âm thanh cũng được xử lý khá tốt nhờ các bản anh hùng ca bi tráng – phù hợp với một tựa game chiến thuật cổ điển. Mặc dù ứng dụng chỉ có dung lượng hơn 60MB nhưng chỉ khởi động lần đầu, bạn sẽ phải chờ đợi khá lâu để tải về các nội dung bổ sung, khiến game có dung lượng thực tế lên tới 1GB. Bù lại, những vì bạn có sẽ là hệ thống nhân vật khủng, chiến dịch đa dạng, cửa hàng game online, chat trực tuyến, mua nhân vật, nâng cấp chiến binh và nhiều chế độ chơi đặc sắc khác. Đăng nhập tài khoản Facebook, GToken hoặc EndGods rồi trải qua phần hướng dẫn chi tiết là bạn đã sẵn sàng cho chuỗi nhiệm vụ hấp dẫn trong game EndGods cho iOS!

Tính năng chính của game chiến thuật EndGods trên iPhone/iPad

Chế độ chiến dịch một người chơi

Đây là chế độ phù hợp với người chơi mới khi lực lượng của bạn còn mỏng và kinh nghiệm cọ xát chưa nhiều. Hãy chăm chỉ đấu đối kháng với AI để tích lũy điểm kinh nghiệm và nhận thưởng.

Chiêu mộ hơn 60 anh hùng các loại

EndGods là một trong những tựa game di động có hệ thống nhân vật khổng lồ với hơn 60 loại và chia làm 2 phe: Hero hoặc Hell. Lớp nhân vật trong EndGods bao gồm cả những “người quen” cũ như cung thủ, zombie, thần sấm, chúa Jeus, lực sĩ Hercule… và cả những cái tên có thể bạn chưa nghe bao giờ. Khi tích lũy được điểm kinh nghiệm và lên cấp, người chơi EndGods for iOS có thể mở khóa thêm chiến binh mới để thành lập tổ đội mạnh mẽ. Lúc này, sự lựa chọn về mặt đội hình và chiến thuật đấu đối kháng chính là chìa khóa mang về thành công cho bạn!

Trận đánh PvP thời gian thực

Mang chút hơi hướng của dòng game nhập vai đánh quái, trong EndGods, người chơi sẽ có cơ hội đối đầu với người chơi thực dưới dạng ghép cặp ngẫu nhiên. Đây là cơ hội học hỏi thêm chiến thuật mới, tích lũy kinh nghiệm và chứng minh sức mạnh của tổ đội trước các phe phái khác.

Mỗi level là một trải nghiệm mới

Các trận đánh sẽ diễn ra ở nhiều môi trường chơi khác nhau – tuy nhiên địa điểm nào cũng được thiết kế đẹp mắt và có kết cấu riêng. Nhiệm vụ của bạn là thích nghi với điều kiện chiến đấu mới hoặc là thua cuộc!

Sử dụng combo chết người

Năng lực đặc biệt của chiến binh và chiến thuật lựa chọn sẽ gây bất ngờ cho đối phương theo nhiều cách khác nhau. Hãy tận dụng combo để trợ giúp trong các trường hợp khẩn cấp!

Lối chơi có chiều sâu

Sử dụng cơ chế điều khiển bằng cử chỉ đơn giản, người chơi EndGods sẽ đối mặt với tổ đội trước sau đó đến đánh trùm quái cuối cùng. Các trận đánh đều khá bất ngờ về mặt chiến thuật lẫn đối thủ, do đó bạn luôn phải tập trung và linh hoạt trong từng đường đi nước bước.

Tham gia giải đấu và sự kiện

Đừng bỏ lỡ bất cứ sự kiện nào trong EndGods cho iOS bởi đây chính là cơ hội vàng để kiếm phần thưởng cao, thăng hạng trên Leader Board và quan trọng hơn là đem tên tuổi của mình quảng bá tại các giải đấu lớn. EndGods for iOS cũng tổ chức nhiều giải đấu quy mô lớn với phần thưởng là tiền mặt giá trị.

Ứng dụng tương tự


Game iCa- Bắn Cá Online là một trong các game thuộc Firebat Studio là Studio Game hàng đầu tại Việt Nam thuộc công ty VNG.

Chắn Pro Sân Đình là game Chắn thân thiện, giao diện đẹp và đậm chất dân gian Việt Nam. Với cộng đồng hơn 3 triệu Chắn thủ lịch sự và chơi đẹp.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com