Phiên bản

N/A

Dung lượng

351.85 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử (30 ngày) - Giá: 4.107.600 VND

Lượt tải

1.156

Hệ điều hành

Windows

Microsoft Office 2007 – Bộ ứng dụng văn phòng

Microsoft Office 2007 là bộ ứng dụng văn phòng bao gồm các tiện ích như: Word, Excel, PowerPoint, Outlook… Đây chính là phiên bản cải tiến hơn nhiều so với phiên bản Office 2003 trước đó.

Với giao diện được thiết kế lại rất thân thiện với người sử dụng, giờ đây người sử dụng hoàn toàn có thể tùy biến để đưa những lệnh thường xuyên sử dụng vào thanh công cụ Quick-launch.

word2007screenshot
Download Office 2007 – Phần mềm soạn thảo văn bản, chỉnh sửa văn bản.

Tải bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office 2007 để sở hữu tính năng:

1. Hỗ trợ soạn thảo văn bản:

Word 2007 cung cấp rất nhiều công cụ hỗ trợ tạo mới và chỉnh sửa văn bản như tùy chỉnh kích thước văn bản, màu chữ, định dạng font chữ, căn chỉnh lề, phóng to thu nhỏ, chèn watermark, đánh dấu văn bản, tạo cột, chèn bảng vào trong văn bản đang soạn thảo rất dễ dàng.

Hỗ trợ định dạng Docx, tất nhiên là bạn vẫn có thể lưu dưới định dạng Doc một cách dễ dàng để mở ở Word 2003.

2. Tạo bảng tính dễ dàng:

Excel 2007 cung cấp các hàm, các phép tính để bạn dễ dàng tính toán, xử lý tốt công việc của mình. Cũng tại đây, bạn có thể tạo bất kỳ bảng tính nào từ đơn giản đến phức tạp nhất.

Hỗ trợ tốt trong công việc quản lý số liệu, tính lương cho nhân viên, tính giá thành sản phẩm… Sau đó được lưu dưới định dạng Xlsx hoặc Xls để tiếp tục mở được trong Excel 2003.

3. Thiết kế bài thuyết trình ấn tượng:

PowerPoint 2007 cho phép thiết kế những bài thuyết trình thật ấn tượng với rất nhiều chức năng hỗ trợ như: Chèn hình ảnh, biểu đồ, video, âm thanh, ClipArt minh họa vào nội dung.

Những bài thuyết trình sau khi tạo xong được lưu dưới định dạng Pptx hoặc Ppt để sử dụng dễ dàng trong PowerPoint 2003.

4. Quản lý email thuận tiện:

Outlook 2007 giúp bạn quản lý tất cả email, thông báo, lịch làm việc cũng như thông tin khách hàng, hợp đồng một cách hiệu quả. Nhờ đó, chúng ta dễ dàng theo dõi thông tin và hoạt động của khác hàng.

5. Tích hợp rất nhiều ứng dụng khác:

Bộ ứng dụng văn phòng Office 2007 tích hợp sẵn rất nhiều ứng dụng sẵn có trong hệ thống như: Office SharePoint, Exchange, Office Groove 2007, Form Server và Office InfoPath, Project & Visio, PerformancePoint Server…

6. Tính năng bảo mật cao:

Tính năng bảo mật trong bộ ứng dụng văn phòng Office 2007 rất mạnh mẽ, giúp bạn đảm bảo ann toàn tuyệt đối các thông tin gửi và nhận. Sẽ không có thông tin nào bị lộ ra ngoài hoặc bị hacker đánh cắp nên bạn hãy yên tâm vào độ bảo mật của bộ ứng dụng văn phòng này.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/2003 Server/Vista/7

Ứng dụng tương tự


Adobe Presentergiúp chuyển đổi các slide PowerPoint sang dạng tài liệu thuyết trình và nội dung eLearning giàu media mà không mất đi môi trường PowerPoint.

Foxit Reader là một trong những phần mềm đọc file PDF phổ biến nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng cần thiết đáp ứng nhu cầu của người sử dụng .

All in One PDF Writer có thể chuyển đổi XML, PPT, hình ảnh sang PDF, tạo file PDF từ Word, Excel, XML mà không cần sử dụng phần mềm Adobe Acrobat.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com