Phiên bản

1.1.3

Dung lượng

44.9 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.474

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

4 / 44 lượt

Thiết bị

/

Gizmonauts for iOS – Game thế giới robot trên iPhone/iPad

Từ khi còn nhỏ, chúng ta đều mơ ước tới một thế giới tuyệt vời, nơi có những robot đáng yêu giống như nhân vật yêu thích trong các bộ phim khoa học viễn tưởng, chương trình tivi và sách báo. Giờ đây, ước mơ của bạn đã trở thành hiện thực trong trò chơi mang tên Gizmonauts dành cho iPhone, iPod, iPad. Trong trò chơi, bạn sẽ được hóa thân thành một người quản lý với nhiệm vụ xây dựng nhà máy và tạo ra những robot để gây dựng một xã hội robot của riêng mình.

Tính năng chính:

  • Thu thập nhiều robot tuyệt vời.
  • Chiến thắng những trận chiến sử thi.
  • Tạo và khám phá những robot cực hiếm.
  • Xây dựng trạm không gian giữa các ngân hà của riêng bạn.
  • Tặng quà cho bạn bè của mình.
  • Trang trí hòn đảo với những món đồ cực cool.
  • Thưởng thức hình ảnh động 3D và đồ họa tuyệt vời.

Trò chơi tương thích với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (thế hệ thứ 3, iPod touch (thế hệ thứ 4), iPod touch (thế hệ thứ 5) và iPad.

Ứng dụng tương tự


Minecraft là game thể loại xây dựng thế giới với vô vàn điều hấp dẫn, kỳ thú đang chờ người chơi khám phá. Phiên bản dành cho di động chạy trên iPhone, iPad và là ứng dụng miễn phí.

Messy Pet Mania: Muddy Adventures for iOS là tựa game mô phỏng ngộ nghĩnh, vui nhộn và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Rời xa chốn đô thị ồn áo, náo nhiệt và ô nhiễm để trở về với đồng quê yên bình, nơi chỉ có cỏ cây hoa lá, các loại gia súc gia cầm và cuộc sống êm đềm trôi trong tựa game mô phỏng Happy Farm for iOS.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com