Phiên bản

2.7.4

Dung lượng

61.4 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

3.017

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

4.5 / 124 lượt

Thiết bị

/

Happy Farm cho iOS – Game nông trại vui vẻ trên iPhone/iPad

Rời xa chốn đô thị ồn áo, náo nhiệt và ô nhiễm để trở về với đồng quê yên bình, nơi chỉ có cỏ cây hoa lá, các loại gia súc gia cầm và cuộc sống êm đềm trôi trong tựa game mô phỏng Happy Farm for iOS.

Tải game Happy Farm miễn phí cho Android tại đây.

Chơi game Happy Farm: Candy Day miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch để đắm chìm trong môi trường game mô phỏng kết hợp xây dựng và quản lý nông trại vui vẻ quen thuộc – trải nghiệm cuộc đời của một người nông dân đích thực cùng loạt game nông trại hot như Hay Day, FarmVille…

Cuộc sống trong Happy Farm vốn đầy màu sắc, đa dạng về hoa màu, cây trái và nhiều loài động vật đáng yêu sinh sống trong đó! Người chơi sẽ sở hữu nông trại của riêng mình để trồng hoa màu, nuôi gia súc gia cầm, thu thập hàng hóa, mua bán phương tiện sản xuất, nâng cấp kho lưu trữ, phương tiện vận chuyển và bán hàng, hoàn thành đơn hàng hay nhiệm vụ, trang trí nông trại cho thật bắt mắt. Hệ thống vận hành mượt mà và nhạc nền nhẹ nhàng êm ái sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống bình yên một cách trọn vẹn nhất!

Tính năng chính của game Happy Farm

  • Game nông trại vui vẻ và thú vị, phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Hệ thống điều khiển đơn giản: thu thập hoa màu và động vật vào cùng một chiếc túi với thao tác một chạm.
  • Đồ họa sáng tạo: những loài động vật nhỏ bé và cực đáng yêu đang sẵn sàng để được cho ăn. Nông trại của bạn cũng xuất hiện thật nổi bật với nhiều đồ trang trí, phong cảnh đẹp như thơ và một môi trường chơi game lãng mạn không thể nào quên.
  • Hàng hóa đa dạng: quy trình sản xuất khép kín sẽ tạo ra quần áo và đồ trang trí đẹp mắt cùng nhiều món ăn ngon khác.
  • Trở thành người nông dân đích thực: sản phẩm hàng hóa làm ra sẽ được sử dụng để hoàn thành đơn hàng hay bán tại quầy háng ven đường và đem lại lợi nhuận cao cho bạn.
  • Những người hàng xóm và bạn bè tốt: bạn gặp khó khăn trong việc hoàn thành đơn hàng hay thiếu hạt giống, hàng hóa? Hãy để bạn bè trợ giúp trong những tình huống này.
  • Game nông trại đẹp mắt: đồ họa rực rỡ sắc màu, hệ thống điều khiển mượt mà, nhạc nhẹ nhàng… tất cả tạo nên một trò chơi quản lý trang trại đơn giản nhưng gây nghiện.

Liên hệ với nhà phát hành qua Email [email protected] để phản hồi hay báo lỗi.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Ứng dụng tương tự


Minecraft là game thể loại xây dựng thế giới với vô vàn điều hấp dẫn, kỳ thú đang chờ người chơi khám phá. Phiên bản dành cho di động chạy trên iPhone, iPad và là ứng dụng miễn phí.

Messy Pet Mania: Muddy Adventures for iOS là tựa game mô phỏng ngộ nghĩnh, vui nhộn và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Rời xa chốn đô thị ồn áo, náo nhiệt và ô nhiễm để trở về với đồng quê yên bình, nơi chỉ có cỏ cây hoa lá, các loại gia súc gia cầm và cuộc sống êm đềm trôi trong tựa game mô phỏng Happy Farm for iOS.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com