Phiên bản

1.1.0

Dung lượng

88.8 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.814

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

4.5 / 39 lượt

Thiết bị

/

Pastry Paradise cho iOS – Game xếp hình miễn phí trên iPhone/iPad

Pastry Paradise for iOS là tựa game trí tuệ giải đố hoàn toàn mới của nhà phát hành Gameloft, với lối chơi tìm cặp 3 giống nhau quen thuộc và đồ họa phong cách hoạt hình siêu dễ thương, được cung cấp miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Download game Pastry Paradise phiên bản 1.1.0:

  • Đây là phiên bản cập nhật đầu tiên của game xếp hình Pastry Paradise, hãy thử thách bạn bè để cùng chơi game trong chế độ nhiều người chơi trực tuyến mới.
  • Cuộc đối đầu giữa người chơi: lần đầu tiên trong một game giải đố tìm cặp 3 giống nhau, bạn có thể chơi đối kháng với những người khác trong chế độ Multiplayer thời gian thực.
  • Thử thách bạn bè hoặc những đầu bếp khác trong cùng khu vực.
  • Chiến thắng phần thưởng hấp dẫn để chứng minh bạn là đầu bếp số một trong Pastry Paradise.
  • Khám phá khu vực mới thông qua 110 level vui nhộn.
  • Đối mặt với tên côn đồ Cliché Soufflé – kẻ làm tất cả mọi thứ để ngăn chặn Hannah hoàn thành công việc của Moelleux.
  • Dựa theo những phản hồi tích cực từ phía người chơi trên mạng xã hội Facebook, Fluffy Fields đã được chọn để đặt tên cho khu vực mới này.
  • Hệ thống bổ trợ khổng lồ: thử 3 loại Booster mới để giúp bạn vượt qua những chướng ngại vật khó nhằn.

Pastry Paradise gồm 150 level vô cùng hấp dẫn và chơi game thông qua kết nối Internet để tương tác cùng bạn bè và người chơi trên toàn cầu. Bạn yêu thích trò chơi match-3 đơn giản nhưng gây nghiện? Bạn yêu thích làm bánh và những chiếc kẹo ngọt đủ màu sắc? Vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội thử sức mình trong Pastry Paradise – một trò chơi xếp hình siêu dễ nhưng cực kỳ lôi cuốn và sôi động trên nền tảng iOS.

Hãy cùng tham gia với Hannah – một đầu bếp ngọt ngào nhất mà bạn từng gặp để tạo ra những chiếc bánh thơm ngon, được tạo bởi tình yêu bếp núc và sự quan tâm tới bạn bè, đồng thời ngăn chặn gã Moelleux trong âm mưu phân phát xuống trái đất những chiếc bánh làm từ bùn rẻ tiền và món bánh trứng đóng hộp vô vị.

Tính năng chính của game Pastry Paradise for iOS:

Cuộc phiêu lưu ngon tuyệt với đầu bếp làm bánh cừ khôi

  • Chu du qua nhiều bản đồ thơm phức, từ khu vườn bánh gừng, rừng bánh quế cho tới Mt. bánh bùn.
  • Tham gia vào nhiệm vụ đầu bếp làm bánh vui nhộn và đầy thách thức để hạ gục kẻ thù của bạn.
  • Chọn đường đi riêng, vượt qua từng màn chơi hóc búa và xua đuổi những âm mưu cực đoan trong thế giới bánh ngọt dễ thương.

Công thức của chiến thắng

  • Chơi một game giải đố mới lạ và nhào bột tùy ý theo chiến thật của riêng bạn.
  • Sử dụng hệ thống Booster mạnh mẽ để tạo nên những chiếc bánh hấp dẫn: sử dụng đồng hồ đóng băng thời gian, đánh trứng trên bàn…

Khám phá những căn phòng tuyệt diệu

  • Vượt qua những thử thách độc đáo nhưng cực kỳ ngon lành như làm bánh ngọt, phục vụ khách hàng những chiếc bánh hảo hạng…
  • Sự kiện mới mẻ mỗi ngày và hàng tuần để tạo nhiều thử thách hơn cho người chơi. Chính vì vậy, phần thưởng cũng ngày một lớn hơn và giá trị hơn.

Kết bạn với những con người tốt bụng

  • Cùng nhau chia sẻ niềm hạnh phúc và gửi những món quà hữu ích cho bạn bè.
  • Theo sát thứ hạng của bạn bè trên bảng xếp hạng Leader Board xem ai làm bánh giỏi nhất.
  • Mở khóa bản đồ mới nhanh hơn với sự trợ giúp của một người bạn bất kỳ. Tiếp tục chuyến hành trình xuyên qua thế giới bánh ngọt dễ thương của bạn!

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ.

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: tương thích với iOS 6.0 hoặc cao hơn. Hỗ trợ iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPad, và iPod touch. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Ứng dụng tương tự


1024! for iOS là tựa game trí tuệ giải đố hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

5kitu có nghĩa là 5 kí tự – Là game ghép chữ tiếng Việt vô cùng hấp dẫn trên iPhone, iPad, iPod Touch. Với giao diện đơn giản, cách chơi dễ dàng nhưng không kém phần thú vị, người chơi có thể ghép 5 kí tự cho trước thành một từ có nghĩa để ghi điểm.

Move for iOS là game rèn luyện trí tuệ miễn phí, trong đó tất cả các dấu chấm đều di chuyển cùng nhau.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com