Phiên bản

1.9.9

Dung lượng

76.0 MB

Bản quyền

Trả phí - Giá: 0.99 USD

Lượt tải

1.498

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

4.5 / 715 lượt

Thiết bị


Plants vs. Zombies cho iOS – Game hoa quả nổi giận trên iPhone/iPad

Plants vs. Zombies for iOS là tựa game Hoa quả nổi giận phiên bản đầu tiên, nằm trong seri game chiến thuật thủ thành nổi tiếng của PopCap và được cung cấp với mức giá chỉ $0.99 trên iPhone, iPad và iPod Touch.

>>> Download game Plants vs. Zombies cho Android.

>>> Download game Plants vs. Zombies trên PC.

Cập nhật Plants vs. Zombies cho iOS bản mới nhất 1.9.9:

  • Tối ưu hóa cho các thiết bị mới nhất và cao cấp nhất.
  • Cập nhật toàn diện để tương thích với hệ điều hành iOS 7.1 trở xuống và chơi game ổn định hơn.
  • Sửa lỗi liên quan tới lối chơi.

Download game Plants vs. Zombies cho iPhone/iPad để đối mặt với những đợt tấn công dữ dội của thây ma trong khu vườn nhà bạn! Những con zombie nửa sống nửa chết cùng thân hình ghê rợn, bộ mắt gớm ghiếc và dáng đi xiêu vẹo đang lũ lượt kéo đến trong sân vườn hòng xâm nhập vào ngôi nhà, mục đích của chúng chính là ăn não người để tiếp tục tồn tại và đi quấy nhiễu nhiều nơi khác. Người chơi không còn sự lựa chọn nào khác là xây dựng hàng phòng thủ vững chắc bằng 49 loại cây như hoa hướng dương, các loại cây bắn súng và chướng ngại vật khác để hạ gục binh đoàn zombie đang tiến rất gần.

Tải Plants vs. Zombies trên iPhone/iPad – game bắn zombie nổi bật:

50 level đặc sắc

Chinh phục toàn bộ 50 level trong chế độ chơi Adventure (phiêu lưu) – xuyên qua ngày, đêm, sương mù, trong một bể bơi, trên mái nhà và nhiều địa điểm khác. Chơi lại các level trên trong chế độ Quick Play (chơi nhanh) hoàn toàn mới.

Hệ thống zombie đa dạng

Người chơi Plants vs. Zombies sẽ phải đối mặt với nhiều loại thây ma khác nhau như loại nhảy lỗ, thây ma đeo ống thở có thể lặn dưới nước, loại đeo xô trên đầu rất khó bắn hạ… Mỗi loại zombie đều sỡ hữu kỹ năng đặc biệt vì vậy bạn cần hành động nhanh chóng và trồng cây nhanh hơn để tiêu diệt chúng từ xa.

Game bắn zombie vui nhộn

Cố gắng sống sót qua 9 level độc đáo trong cuộc chiến với thây ma ẩn dưới những tấm bia mộ. Những mini game đan xen trong Plants vs. Zombies phiên bản 1 giúp bạn có những khoảng thời gian dễ thở và giải trí sau nhiều màn bắn zombie khá căng thẳng.

Game chiến thuật thủ thành hay

Plants vs. Zombies mở ra một môi trường đấu trí thực sự giữa người chơi và những con thây ma hung tợn. Một bên cần bảo vệ ngôi nhà của mình để tránh bị thây ma xâm nhập rồi ăn não người, một bên có lực lượng đông đảo và đang lũ lượt kéo đến tấn công ngôi nhà. Zombie sẽ đi thành hàng ngang theo từng ô gạch để vào nhà, vì vậy bạn cần sử dụng hạt giống hay cây trồng hợp lý, phân bổ chúng trong từng hàng ngang sao cho mọi cánh cửa đều được rào chắn cẩn thận. Tối ưu nhất là mỗi hàng gạch đều có đủ hoa hướng dương để tạo ra thật nhiều mặt trời (đơn vị để mua vật phẩm), chướng ngại vật, súng bắn các loại… Bạn nên xếp chúng ở gần cửa nhà để có thể bắn hạ zombie từ xa. Thây ma rất thích não người, vì vậy chúng sẽ tìm mọi cách để nhảy, chạy, bơi và thậm chí là ăn cả cây để vào nhà bạn.

Tích lũy kinh nghiệm qua từng màn chơi

Càng chơi Plants vs. Zombies thì bạn càng có nhiều kinh nghiệm và mạnh mẽ hơn. Chiến thắng 49 loại cây lâu năm và thu thập tiền vàng để mua thêm ốc sên, các gói tăng cường sức mạnh…

Tiến bộ qua từng màn chơi

Nhận ngay 44 thành tích độc đáo và thể hiện khả năng bắn hạ zombie cực đỉnh của bạn.

Gói tiền vàng

Bạn cần tiền để mua thêm vật phẩm mới? Mua ngay gói 600 nghìn đồng tiền trong thực đơn chính để hỗ trợ.

Plants vs. Zombies là một trong những game bắn zombie kinh điển trên di động. Tuy nhiên, thay cho những màn bắn súng giữa người với thây ma vô cùng kịch tính, Plants vs. Zombies lại tái hiện thật độc đáo hàng phòng thủ bằng các loại hoa quả, cây trồng, chẳng hạn như cây đậu, óc chó, bom anh đào… để ngăn cản, làm choáng váng rồi hạ gục 26 loại thây ma trước khi chúng phá vỡ hàng phòng thủ và tiến vào nhà bạn.

Game hoa quả nổi giận miễn phí cho iOS gồm gần 30 loại thây ma khác nhau. Mỗi loại đều sở hữu kỹ năng riêng, vì vậy người chơi cần hết sức cẩn thận về cách sử dụng nguồn cây xanh và hạt giống cho phù hợp trong cuộc chiến bắn thây ma. Hãy tính toán để sử dụng hiệu quả các chướng ngại vật như hoa hướng dương tạo ra mặt trời, sương mù tăng dần và bể bơi để tăng thêm phần thử thách.

Tính năng khác:

  • Hỗ trợ màn hình Retina và Retina HD mới, hiển thị hình ảnh đẹp và chi tiết.
  • Tương thích với iOS 4 đa nhiệm.
  • Liên tục được cập nhật tính năng và sửa lỗi.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Tham khảo video giới thiệu game Plants vs. Zombies trên iPhone và iPad:

Ứng dụng tương tự


Card Wars for iOS là tựa game chiến thuật thẻ bài phong cách hoạt hình độc đáo và miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

Fan hâm mộ bom tấn Clash of Clans nay đã có thêm một lựa chọn mới – X-War: Clash of Zombies for iOS với lối chơi chiến thuật tương tự COC nhưng có thêm sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới như thây ma, người máy và nhiều siêu anh hùng khác.

Toy Defense 2 Free for iOS là phiên bản thứ 2 của seri game cùng tên, mở ra một cuộc chiến mang tầm cỡ và quy mô lớn hơn hẳn so với bản đầu tiên.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com