Phiên bản

1.1.5

Dung lượng

114 MB

Bản quyền

Trả phí - Giá: 3.99 USD

Lượt tải

3.024

Hệ điều hành

iOS

Thiết bị


Quarriors! cho iPad – Game chiến thuật thẻ bài trên iPad

Quarriors! for iPad là tựa game chiến thuật thẻ bài độc đáo kết hợp với phong cách chơi xúc xắc mang tính đột phá. Bạn có thể chơi game Quarriors! trên máy tính bảng iPad.

>>> Tham khảo game chiến thuật thẻ bài miễn phí tại đây.

Vào vai chiến binh Quarriors!, một nhân vật anh hùng thần thánh pha chút ma thuật, người chơi sẽ sở hữu sức mạnh để tóm gọn những con mồi đáng sợ nhất từ thiên nhiên hoang dã. Tuy nhiên, đối thủ của bạn không phải loại tầm thường. Chúng sẽ cử một đội các sinh vật kỳ bí và sử dụng phép thuật để phá hủy căn cứ của bạn trước khi bạn kịp đưa chúng về Empress Quiana và nhận thưởng!

Là một tựa game chiến thuật đặc sắc lấy những quân xúc xắc làm nhân vật trung tâm, người chơi Quarriors! sẽ phải thu phục và đào tạo lực lượng sinh vật của mình, bảo vệ chúng khỏi sự tấn công dữ dội của kẻ thù nhằm mang về vinh quanh danh giá cho bản thân. Người chơi đầu tiên nhận đủ chỉ số Glory sẽ được trao ngôi Champion of the Empress. Giống như kiểu game chiến thuật thẻ bài khác, bạn cũng phải tận dụng chiến lược xây dựng cỗ bài một cách hợp lý để không bị sa sút lực lượng và duy trì sức mạnh cho đến lượt đấu cuối cùng.

Download game Quarriors! – game chiến thuật miễn phí trên iPad:

  • Trải nghiệm phong cách game xây dựng cỗ bài đậm chất chiến thuật.
  • Bắt đầu với chế độ người chơi đơn để rèn luyện kỹ năng và làm quen với cách chơi, sau khi đã có kinh nghiệm và tập hợp được lực lượng mạnh, chuyển sang chế độ chơi trực tuyến hoặc offline từ 2 đến 4 người. Đừng quên khám phá kiểu game hành động Pass-n-Play mới.
  • Tham khảo phần hướng dẫn chi tiết.
  • Tính điểm tự động và tăng cường quy luật chơi.
  • Lối chơi đậm chất chiến thuật và nhiều thách thức.
  • Âm thanh sống động, đồ họa ấn tượng cùng các hiệu ứng hình ảnh đặc biệt khác.

Lưu ý:

  • Người chơi có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành qua địa chỉ Email [email protected] để gửi phản hồi, báo lỗi hoặc đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.
  • Game Quarriors! tương thích với iPad 2 trở lên, iPad Mini chạy iOS 5.1 trở lên.

Ứng dụng tương tự


Card Wars for iOS là tựa game chiến thuật thẻ bài phong cách hoạt hình độc đáo và miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

Fan hâm mộ bom tấn Clash of Clans nay đã có thêm một lựa chọn mới – X-War: Clash of Zombies for iOS với lối chơi chiến thuật tương tự COC nhưng có thêm sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới như thây ma, người máy và nhiều siêu anh hùng khác.

Toy Defense 2 Free for iOS là phiên bản thứ 2 của seri game cùng tên, mở ra một cuộc chiến mang tầm cỡ và quy mô lớn hơn hẳn so với bản đầu tiên.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com