Phiên bản

1.121

Dung lượng

99.2 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.797

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

4.5 / 13 lượt

Thiết bị

/

War Inc. cho iOS – Game chiến tranh thế giới thứ 3 trên iPhone/iPad

War Inc. for iOS là tựa game chiến thuật thời gian thực theo phong cách MMO hiện đại với những trận chiến đỉnh cao và đồ họa hoành tráng.

  • Tải game War Inc. miễn phí cho Android.
  • Tải game War Inc. miễn phí cho PC.

Chơi game War Inc. (War Incorporated) miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch để có cơ hội sở hữu lực lượng quân đội mạnh gồm nhiều binh chủng khác nhau, cơ sở vật chất, căn cứ vững chắc được bao bọc bởi nhiều công trình xây dựng và tài nguyên đa dạng, trong đó người chơi sẽ vào vai một người chỉ huy tài ba để dẫn dắt quân đội của mình tới ngày chiến thắng!

Bối cảnh của game War Inc. diễn ra vào những năm 2085 của tương lai, trong sự trỗi dậy của cuộc chiến tranh thế giới lần thứ III, khi các cường quốc trên thế giới đều phải đối mặt với tình cảnh hỗn loạn, những rối ren về mặt chính trị và kinh tế khiến cho mọi thứ đều thay đổi. Ở thời điểm lịch sử ấy, bỗng có một lực lượng nổi lên mạnh mẽ và được gọi là War Corp.

Đế chế mới này nhanh chóng áp đảo các phe phái còn lại khi liên tiếp xây dựng các công trình tháp thủ kiên cố, hình thành lực lượng quân đội tinh nhuệ với trang bị vũ khí hiện đại và đem quân đi tiêu diệt kẻ thù trong chuỗi trận chiến ngày đêm. Nhiệm vụ của người chơi là chống lại những tên chỉ huy máu lạnh, hàng ngàn tay sai của chúng rải rác ở khắp nơi trên thế giới, có mặt trong nhiều liên minh hùng mạnh. Và mục đích của cuộc chiến ấy không gì khác chính là tài nguyên, lãnh thổ và vinh quang!

War Inc. thuộc thể loại game chiến thuật quân sự hiện đại, đặc trưng bởi hệ thống trận chiến được mô phỏng chi tiết và vô cùng hoành tráng, lối chơi nhanh, sự đối đầu giữa các lực lượng quân đội tinh nhuệ, chiến thuật sâu sắc sẽ giúp bạn lên kế hoạch, triển khai quân và chiến đấu để hạ kẻ thù trong từng đường đi nước bước.

Để sở hữu lợi thế trong chiến đấu, người chơi cần sử dụng chiến lược hợp lý trong mỗi thời điểm, chẳng hạn như thuê chỉ hủy giỏi, xây dựng lực lượng quân đội hiện đại với sự trợ giúp của phía hải quân và lính bắn tỉa, thậm chí có thể dùng tới người máy, xe tăng hay lính bộ binh để vừa bảo vệ căn cứ vừa đáp trả lại những đợt tấn công dữ dội từ phía kẻ thù.

Tính năng chính của game War Inc.

Lối chơi hấp dẫn

War Inc. là tựa game chiến thuật thời gian thực với những trận chiến MMO toàn diện và triệt để. Với kho khí tài tối tân và những lực lượng quân đội mạnh nhất, bạn hoàn toàn có thể làm chủ cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 3 này! Chẳng hạn như triển khai tên lửa hạt nhân để bắn hạ kẻ thù ở diện rộng, sử dụng các loại bom nguyên tử hay vũ khí hạng nặng để đánh bom căn cứ địch, sử dụng bom mìn với hệ thống điều khiển từ xa chuẩn xác để phá vỡ hàng phòng thủ… tất cả lệnh do chỉ huy đưa ra đều giúp quân đội hợp thành một khối thống nhất để bảo vệ vững chắc căn cứ cũng như đập tan âm mưu xâm lược của kẻ địch.

Tham gia liên minh bất tử

Trong War Inc., bạn sẽ tìm thấy vô vàn liên minh mạnh để tham gia hoặc có thể tự tạo liên minh mới do mình làm chỉ huy trưởng. Các liên minh quân đội trong War Inc. được hợp thành từ các vị tướng giỏi, nhiều đơn vị quân đội giàu kinh nghiệm thao trường và cùng chung mục tiêu bảo vệ thế giới khỏi nguy cơ tan rã. Hãy cùng nhau chia sẻ lực lượng, tăng tốc các quy trình sản xuất hay xây dựng công trình và tham gia chiến tranh thế giới chống lại các phe liên minh khác. Chiến thắng sẽ giúp tổ đội của bạn leo lên thứ hạng cao của bảng xếp hạng toàn cầu và tất nhiên cũng nhận được phần thưởng xứng đáng!

Lực lượng chỉ huy giỏi

Thuê và thu thập các thẻ bài chỉ huy mạnh nhất trong War Inc. để sở hữu những vị tướng giỏi cho quân đội mới của mình nhằm đập tan âm mưu tiếm ngôi của các lực lượng đối đầu! Sử dụng Death Ray, Ex-KGB Aegnt, vũ khí HAARP tuyệt mật, bộ tạo Stealth và Shield… để hỗ trợ chiến đấu.

Hệ thống nâng cấp phong phú

Thường xuyên nâng cấp công trình, quân đội và vũ khí trong mỗi bàn chơi để luôn giữ vị thế là lực lượng mạnh nhất. Hãy biến trung tâm chỉ huy của bạn thành một căn cứ bất khả xâm phạm, nâng cấp súng trở thành cỗ máy giết người hàng loạt, mở khóa các gói nghiên cứu và nâng cấp tài nguyên, xây dựng tường thành kiên cố… để căn cứ luôn vững chãi, bảo vệ tốt cho lực lượng và tài nguyên bên trong.

Tham gia trận chiến nhiều người chơi đặc sắc

Trong War Inc., người chơi sẽ phải đối đầu với rất nhiều lực lượng cá nhân hay liên minh mạnh trên toàn cầu. Tham gia cùng hàng triệu game thủ online khác để giành thứ hạng cao trong danh sách War Corporation, thu thập tài nguyên từ căn cứ của kẻ thù, xây dựng liên minh bằng hữu và hoàn thành mọi nhiệm vụ mà game đưa ra.

Chiến dịch một người chơi

Có tới hàng trăm nhiệm vụ từ lớn đến nhỏ để người chơi lựa chọn trong chế độ chơi đơn. Đây là phương pháp hiệu quả để thử các chiến lược mới, rèn luyện quân đội trên chiến trường, kiếm tài nguyên… trước khi sẵn sàng cho các cuộc chiến MMO khó nhằn hơn.

Lưu ý:

  • Yêu cầu kết nối mạng trong khi chơi.
  • Game có chứa các gói IAP mất phí để hỗ trợ người chơi hoàn thành nhiệm vụ khó. Nếu không quan tâm tới tính năng này, vui lòng vô hiệu hóa trong phần thiết lập máy.

Download War Inc. phiên bản 1.121

  • Bổ sung thêm công trình Fusion Bank mới. Tương tự như Fusion Core, công trình này sẽ cung cấp cho bạn lượng Fusion lớn hơn 250%.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Xem video giới thiệu game War Inc.

Minh Lộc

Ứng dụng tương tự


Card Wars for iOS là tựa game chiến thuật thẻ bài phong cách hoạt hình độc đáo và miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

Fan hâm mộ bom tấn Clash of Clans nay đã có thêm một lựa chọn mới – X-War: Clash of Zombies for iOS với lối chơi chiến thuật tương tự COC nhưng có thêm sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới như thây ma, người máy và nhiều siêu anh hùng khác.

Toy Defense 2 Free for iOS là phiên bản thứ 2 của seri game cùng tên, mở ra một cuộc chiến mang tầm cỡ và quy mô lớn hơn hẳn so với bản đầu tiên.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com