Phiên bản

2.0

Dung lượng

103 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.544

Hệ điều hành

iOS

Thiết bị


Boss Monster cho iOS – Game chiến thuật thẻ bài trên iPhone/iPad

Boss Monster for iOS là tựa game chiến thuật thẻ bài mang tên “Trùm quái”, dẫn dắt người chơi vào chuỗi nhiệm vụ của một tên trùm – xây dựng hầm ngục và tiêu diệt những người anh hùng khác.

Tải game Boss Monster miễn phí cho PC.

Boss Monster là tựa game chiến thuật thẻ bài đặc sắc mang phong cách xây dựng hầm ngục quen thuộc, đưa ra thử thách với người chơi trong vai trò một tên trùm hung tợn và nắm nhiều quyền lực trong tay. Hàng ngàn người chơi trên khắp thế giới đã từng say mê Boss Monster ở các phiên bản khác nhau. Nay hãng Brotherwise Games đã bắt tay với nhà phát triển video game Plain Concepts để tạo ra một phiên bản game thẻ bài hàng đầu trên nhiều nền tảng.

Nếu bạn yêu thích thể loại game thẻ tướng và muốn sở hữu một bộ bài đủ mạnh để đưa quái đi tiêu diệt anh hùng thì Boss Monster chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Trên nền tảng đồ họa 8-bit cổ điển, Boss Monster sẽ đưa bạn vào vai một tên trùm hung tợn, sử dụng Room Card để xây dựng hầm ngục và hạ nhiều nhân vật anh hùng dũng cảm, sau đó chiêu mộ họ về lực lượng của mình!

Tính năng chính của game Boss Monster trên iPhone/iPad

  • Chơi game cùng 3 đối thủ AI trong chế độ chơi đơn.
  • Thử thách các đối thủ người chơi thực trong chế độ trực tuyến.
  • Chơi game cùng toàn bộ lực lượng trùm, phòng chơi và phép thuật trong phiên bản chính, bao gồm cả những thẻ bài quý hiếm.
  • Khám phá thẻ bài nâng cấp mới: 4 phòng, 3 trùm mới và một phép thuật mới, gồm các giá trị thống kê và kho báu để thay đổi trong khi chơi.

Tính năng mới trên bản 1.5

  • Gỡ bỏ bộ đếm hẹn giờ khi xây phòng chơi.
  • Tăng thời lượng bộ đếm hẹn giờ khi anh hùng di chuyển trong hầm ngục.
  • Sửa mục Pass and Play khi thông tin trùm bị lặp lại.
  • Sửa lỗi thẻ bài khi sở hữu trên 7 thẻ bài.
  • Sửa lỗi anh hùng bị ẩn khi vượt ngục và chơi Zombie Prison hay Zombie Attack.
  • Sửa nhiều lỗi nhỏ khác.

Xem video giới thiệu game Boss Monster

Minh Lộc

Ứng dụng tương tự


Infinity Blade II for iOS là tựa game nhập vai "Thanh đao bất diệt II" hấp dẫn và cuốn hút cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

Thần Chiến tiên phong đưa gMO phong cách Châu Âu về Việt Nam. Thần Chiến là game nhập vai chiến thuật màn hình ngang (slide gMO RPG) mang phong cách châu Âu trên smartphone.

Horn Free for iOS là tựa game nhập vai hành động phiêu lưu mang tên “Chàng thợ rèn dũng cảm”, được cung cấp miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com