Phiên bản

1.301

Dung lượng

206 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.870

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

5 / 79 lượt

Thiết bị

/

Cartel Kings cho iOS – Game hành động bắn súng 3D trên iPhone/iPad

Cartel Kings for iOS là tựa game hành động bắn súng 3D mới, miễn phí và hấp dẫn trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

Cartel Kings là sản phẩm game hành động mới nhất của hãng Mobile Gaming Studios, kế nhiệm phiên bản All Guns Blazing khá thành công trên di động. Trong Cartel Kings, người chơi sẽ vào vai những gã to xác thuộc thế giới ngầm cùng chuỗi nhiệm vụ cướp ngân hàng vô cùng nguy hiểm. Bạn sẽ sở hữu trong tay những khẩu súng ngắn hiện đại nhất, di chuyển trên chiếc xe bọc thép được bảo vệ nghiêm ngặt cho phi vụ lớn này.

Vậy tiền cướp ngân hàng được dùng vào mục đích gì? Băng đảng xã hội đen trong Cartel Kings sẽ sở hữu một căn cứ của riêng mình, nơi bạn có thể dùng tiền cướp bóc để nâng cấp nhà và các công trình khác. Không chỉ dấn thân trong nhiệm vụ cướp nhà băng, người chơi Cartel Kings còn phải đi đánh phá và thu thập vũ khí như súng lục, súng máy…

Cartel Kings gồm các nhân vật to xác và dữ tợn, bao gồm Max Muscles, Donnie Dollars và nhiều người khác. Họ đều sở hữu khuôn mặt lạnh lùng, khoác lên mình vẻ hung tợn đáng sợ và chỉ thích những trò cướp bóc, phá phách trên phố. Nhiệm vụ của người chơi là tham gia cùng họ đi càn quét thành phố, hạ những kẻ muốn ngáng đường bạn, kiếm tiền và vũ khí để phục vụ cho công cuộc phát triển mạng lưới ngầm.

Nếu bạn cảm thấy đơn độc trong hành trình này, hãy cùng với Cartel và những người bạn cạnh tranh với các đối thủ trong băng đảng khác để săn phần thưởng giá trị. Ngoài ra còn có cơ hội ghé thăm Battle Bay để tấn công căn cứ của người chơi khác, mục tiêu là cướp bóc tài sản, gia tăng khối tài sản triệu đô của mình…

Thế giới ngầm cũng có luật lệ riêng của nó. Vì vậy, hãy tuân thủ theo mọi quy định giữa các băng đảng và cố gắng tìm kiếm thật nhiều của cải để chứng minh đẳng cấp số một trong giới xã hội đen của thành phố!

Download Cartel Kings miễn phí – game hành động bắn súng 3D

  • Tấn công những người chơi khác trong Battle Bay và cướp bóc của cải. Nếu nhiệm vụ không thành công, bạn sẽ bị họ bắn hạ và mất hết tất cả.
  • Xây dựng một băng đảng riêng rồi trò chuyện, giúp đỡ hay đối đấu với bạn bè, người chơi khác để tranh giành phần thưởng giá trị. Đây là cuộc chiến không khoan nhượng, vì vậy hãy chiến đấu đến hơi thở cuối cùng để giành phần thắng.
  • Dấn thân vào những công việc nguy hiểm như cướp nhà băng, đánh cắp xe và đấu với trùm. Bạn đã sẵn sàng cho cuộc chiến sinh tử này?
  • Đưa băng đảng của mình leo lên vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng Leader Board toàn cầu và chiến thắng giải thưởng đặc biệt.
  • Thu thập vũ khí với khả năng phá hủy diện rộng trong tựa game hành động bắn súng kết hợp nhập vai thú vị này.
  • Thành lập liên minh với bạn bè bằng cách giúp đỡ nhau trong các nhiệm vụ chung và cùng nhau hạ kẻ thù chung – là những tên trùm mạnh với băng đảng hùng hậu mà một mình bạn không thể giải quyết được. Sau đó cướp của cải của chúng và chia đều trong liên minh.
  • Khiến bạn bè và đối thủ phải ngả mũ kính phục khi chiến thắng hàng trăm vật phẩm giá trị mà bạn không thể thu thập theo cách thông thường.
  • Tự lắp ráp súng từ hàng trăm bộ phận có sẵn, sở hữu khẩu súng có một không 2 do chính bạn sáng tạo ra.
  • Tùy biến sức mạnh và thu thập vật phẩm giá trị để băng đảng của bạn sở hữu sức mạnh, khả năng đáng ngưỡng mộ.
  • Những pha hành động bắn súng căng thẳng chưa làm bạn thỏa mãn? Hãy kích hoạt chế độ Frenzy Mode để thực hiện những nhiệm vụ khác trong thế giới ngầm. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là quyết định sẽ dùng của cải cướp bóc vào mục đích gì!
  • Mặc trang phục tùy ý cho các thành viên của băng đảng Cartel Kings, đó là những bộ quần áo hầm hố rách rưới, kiểu tóc dữ tợn hay trang phục nghiêm túc để đánh lừa người đối diện.
  • Tham gia các sự kiện hàng tuần để nhận phần thưởng cao cấp, phần thưởng hàng ngày… những thứ vật phẩm giá trị mà bạn chỉ có thể sở hữu khi tham gia sự kiện.

Cạnh tranh với nhiều đối thủ

Tham gia vào băng đảng Cartel Kings và loại dần các đối thủ. Bạn có thể tạo hay tham gia băng nhóm có sẵn để đấu với trùm của các băng khác trong chế độ PvP đầy kịch tính.

Mở rộng địa bàn hoạt động

Độc chiếm thế giới ngầm, leo lên bảng xếp hạng toàn cầu và chứng minh vị thế bất khả chiến bại của nhóm mình. Đánh cắp bản thiết kế, xây dựng căn cứ và tạo đế chế tội phạm của riêng mình.

Chuỗi nhiệm vụ cướp bóc

Sử dụng kho vũ khí của bạn để cướp xe, nhà băng, loại bỏ các băng đảng ngáng đường, cướp vàng và mọi thứ giá trị.

Lưu ý:

  • Game Cartel Kings chỉ hỗ trợ iPad 2 trở lên, iPad Mini, iPad mini Retina, iPad Air, iPad Air 2, iPod Touch thế hệ thứ 5 trở lên, iPhone 4S trở lên. Không hỗ trợ các thiết bị đời thấp hơn, chẳng hạn như iPhone 4.
  • Cartel Kings cho phép chơi miễn phí hoàn toàn. Tuy nhiên, một số vật phẩm trong game được bán thông qua tùy chọn IAP mất phí. Chi phí sẽ được tính vào tài khoản iTunes của bạn. Nếu không quan tâm tới tính năng này, hãy tắt trong mục thiết lập máy.
  • Yêu cầu kết nối mạng trong khi chơi.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Ứng dụng tương tự


Game cần kết nối mạng internet mới có thể chơi.

Cô nàng Alice đáng yêu đã bị lạc, quái vật trong game muốn bắt cóc cô. Mang anh chàng người tuyết, robot và bù nhìn và bảo vệ Alice. Một cuộc chiến tranh quyết định số phận sẽ sớm xảy ra. Những cảnh hoành tráng, bảo vệ chiến thành quyến rũ và quái vật kỳ quặc, những điều sẽ khiến bạn khó có thể rời cuộc chơi.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com