Phiên bản

2.3.0

Dung lượng

88.8 MB

Bản quyền

Trả phí - Giá: 0.99 USD

Lượt tải

2.314

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

4 / 2.185 lượt

Thiết bị

/

Fruit Ninja cho iOS – Game chém hoa quả trên iPhone/iPad

Fruit Ninja đồng hành cùng với Angry Birds trở thành một trong những trò chơi phổ biến nhất mọi thời đại. Với hàng trăm triệu lượt người chơi và hàng nghìn tỉ trái cây thái lát, Fruit Ninja vẫn đang được rất nhiều người yêu thích và giải trí.

Tải game Fruit Ninja miễn phí cho iOS tại đây.

Download Fruit Ninja phiên bản 2.3.0 mới nhất

  • Game Fruit Ninja vừa tròn 5 tuổi, tương ứng với 5 năm ra mắt người chơi trên cửa hàng ứng dụng App Store. Để kỷ niệm sự kiện quan trọng này, Fruit Ninja thay đổi hoàn toàn diện mạo và cải tiến lối chơi để mang đến những điều mới mẻ cho người chơi!
  • Giải đấu kỷ niệm: hạ 6 đối thủ đáng gờm để mở khóa lưỡi dao mới vô cùng mạnh mẽ.
  • Bổ sung nhiều mini game mới: tận dụng những lưỡi dao chém trái cây sắc ngọt, tránh bom và vận dụng thủ thuật chơi mới trong 6 mini game độc đáo vừa ra mắt.
  • Lưỡi dao vàng lấp lánh: bẫy trái cây thành một khối nhiều loại quả và chém liên tiếp 2 lần để ghi điểm số ấn tượng.

Không sở hữu nội dung có chiều sâu, game Fruit Ninja thuộc loại game đơn giản nhất vì chỉ yêu cầu người chơi “chặt” và “chém” một rừng hoa quả, tuy nhiên chính những điều ấy lại giúp Fruit Ninja đạt được mục tiêu của mình – một game tiêu khiển, xả stress đúng nghĩa trên iPhone.

Tải game Fruit Ninja cho iOS – game hành động đơn giản với thao tác duy nhất là chém hoa quả thành nhiều lát khác nhau. Người chơi cần nỗ lực để trở thành chuyên gia chém hoa quả hàng đầu và tìm cảm hứng giải trí trong từng lát cắt!

Theo đánh giá của người chơi, Fruit Ninja là một trò chơi đơn giản, vui nhộn nhưng đầy tính thách thức. Với mức giá chỉ $0.99, Fruit Ninja sở hữu lối chơi gây nghiện và tốc độ cao, thu hút người chơi ở mọi lứa tuổi.

Fruit Ninja sở hữu cách chơi khá đơn giản. Người chơi chỉ cần vuốt ngón tay ngang qua màn hình để cắt và chém hoa quả như một chiến binh Ninja thực thụ. Tuy nhiên, hãy để ý đến những quả bom vì chúng có thể nổ bất cứ lúc nào nếu bạn vô tình chạm phải, và cuộc phiêu lưu với những loại trái cây thơm ngon sẽ kết thúc ngay lập tức!

Fruit Ninja bao gồm 3 chế độ chơi chính là Classic, Zen và Arcade hấp dẫn. Trò chơi cũng mới được bổ sung thêm hệ thống thử thách độc đáo để tăng tính giải trí và mức độ lôi cuốn!

Trong Fruit Ninja, người chơi cần phải rèn luyện kỹ năng chém hoa quả điêu luyện và leo lên thứ hạng cao trên bảng xếp hạng Leader Board (Game Center), mở khóa những thành tích hấp dẫn trên con đường chinh phục chiến thắng!

Thành công của bạn cũng sẽ làm Ninja Sensei thông thái hài lòng – người sẽ đồng hành cùng bạn trong cuộc phiêu lưu về miền đất trái cây nhiệt đới đầy màu sắc và tiếng cười, truyền thụ cho bạn những kiến thức về trái cây thú vị và đầy bất ngờ!

Lưu ý quan trọng với các bậc phụ huynh:

Trò chơi có thể chứa:

  • Tùy chọn mua thêm nội dung bằng tiền mặt. Bạn có thể tắt chức năng này trong mục thiết lập chung của hệ thống.
  • Gói khuyến mại cho sản phẩm của Halfbrick và các đối tác tin cậy.
  • Đường dẫn tới các trang mạng xã hội khác và chỉ cho phép người dùng trên 13 tuổi.
  • Đường dẫn trực tiếp tới mạng Internet, cho phép mở trình duyệt mặc định của thiết bị.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.  

Minh Lộc

Ứng dụng tương tự


Game cần kết nối mạng internet mới có thể chơi.

Cô nàng Alice đáng yêu đã bị lạc, quái vật trong game muốn bắt cóc cô. Mang anh chàng người tuyết, robot và bù nhìn và bảo vệ Alice. Một cuộc chiến tranh quyết định số phận sẽ sớm xảy ra. Những cảnh hoành tráng, bảo vệ chiến thành quyến rũ và quái vật kỳ quặc, những điều sẽ khiến bạn khó có thể rời cuộc chơi.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com