Phiên bản

3.1.06

Dung lượng

331.5 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử - Giá: 45.00 USD

Lượt tải

1.511

Hệ điều hành

Windows

4Videosoft PDF to Word Converter – Chuyển đổi file PDF sang Word

Làm thế nào để chỉnh sửa các file PDF mà không phải mua phần mềm chỉnh sửa PDF? Làm cách nào để chuyển đổi PDF sang word? Thứ bạn cần là PDF to Word Converter. 4Videosoft PDF to Word Converter là công cụ chuyển đổi dữ liệu có thể chuyển đổi các file PDF sang file Microsoft Word Doc – và hoàn toàn miễn phí. Phần mềm này có thể trích xuất ký tự, ảnh, hình khối từ file PDF sang dữ liệu word doc và giữ nguyên cấu trúc của file gốc. Nó có khả năng chuyển đổi toàn bộ file hoặc bất kì trang nào bạn muốn trong file PDF. Phần mềm này hỗ trợ Microsoft Office 2010, 2007, 2003.

Bên cạnh đó, đây là phần mềm độc lập – bạn có thể chuyển đổi PDF sang Word Doc mà không cần cài đặt Adobe Acrobat Reader hoặc Microsoft Word.

screen

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 2000/XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


Adobe Presentergiúp chuyển đổi các slide PowerPoint sang dạng tài liệu thuyết trình và nội dung eLearning giàu media mà không mất đi môi trường PowerPoint.

Foxit Reader là một trong những phần mềm đọc file PDF phổ biến nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng cần thiết đáp ứng nhu cầu của người sử dụng .

All in One PDF Writer có thể chuyển đổi XML, PPT, hình ảnh sang PDF, tạo file PDF từ Word, Excel, XML mà không cần sử dụng phần mềm Adobe Acrobat.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com