Asus bật mí công nghệ camera trên ZenFone Zoom

ZenFone Zoom là chiếc smartphone sở hữu tính năng zoom quang học 3x và thấu kính HOYA 10 thành phần độc đáo, cho độ chi tiết bất ngờ với khả năng phóng to gấp 12 lần.
Theo chia sẻ của đại diện Asus Việt Nam tại buổi offline diễn ra vào chiều 20/4, camera có khả năng zoom quang học 3X của ZenFone Zoom được thiết kế dạng theo phương ngang độc đáo và điều này giúp cho tổng thể thiết kế của sản phẩm không bị dày lên quá nhiều do diện tích chiếm dụng của môđun máy ảnh.

20160420-143558
Mẫu mô hình cấu tạo chi tiết bên trong và camera zoom quang 3X của ZenFone Zoom được trưng bày tại sự kiện offline sản phẩm.

Bên cạnh đó, ống kính sử dụng trên camera của ZenFone Zoom được sản xuất bởi hãng Hoya với 10 thành phần giúp cho ảnh chụp được trong trẻo hơn. Các thành phần cấu tạo nên ống kính này được gia công với quy trình đặc biệt giúp cho máy có thể zoom quang 2x và zoom kết hợp (zoom quang + zoom số) lên mức 12x mà máy vẫn có được thiết kế nhỏ gọn cần thiết của một thiết bị di động.

screen-shot-2016-04-20-at-16-58-18
Thiết kế camera zoom quang 3x của ZenFone Zoom được bố trí theo phương ngang.

Riêng về cảm biến xử lý ảnh thì ZenFone Zoom sử dụng SmartFSI Sensor của Panasonic giúp chất lượng ảnh chụp được tốt hơn. Bên cạnh đó, chức năng chụp ảnh của thiết bị này còn được hỗ trợ thêm một số chức năng về phần mềm như tiện ích camera hỗ trợ nhiều chức năng, chức năng chụp ảnh đêm PixelMaster…

Về cơ bản, ZenFone Zoom sử dụng màn hình IPS 5,5 inch độ phân giải Full HD.

Máy được trang bị chip SoC Intel Atom Z3590 với CPU 4 nhân tốc độ xung nhịp 2,5GHz, nhân đồ họa PowerVR G6430, bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 128 GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 128GB.

Để tham khảo bài đánh giá chi tiết sản phẩm ZenFone Zoom do Test Lab – PC World Vietnam, nhấn vào đây.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com