iPad Pro 10.5 có khung viền màn hình siêu mỏng

Mẫu iPad Pro phiên bản màn hình 10,5 inch được cho là sẽ hỗ trợ độ phân giải 2224 x 1668 pixel và có mật độ điểm ảnh tương đương với mẫu iPad Pro 9.7 hiện tại.

Tính đến thời điểm này, có lẽ đa phần fan Apple đều hy vọng hãng này sẽ ra mắt loạt máy tính bảng iPad thế hệ mới trong đó có cả phiên bản iPad Pro 10.5. Theo cập nhật mới nhất từ nguồn tin thân cận với Apple, mẫu máy tính bảng iPad Pro 10.5 đã lộ thêm nhiều chi tiết quan trọng.

Cụ thể, chiếc iPad Pro 10.5 sắp ra mắt sẽ trang bị màn hình 10,5 inch hỗ trợ độ phân giải 2224 x 1668 pixel và có mật độ điểm ảnh tương đương với mẫu iPad Pro 9.7 hiện tại. Không chỉ vậy, chiếc iPad Pro 10.5 cũng được khẳng định sẽ có thiết kế khung viền màn hình siêu mỏng như đồn thổi gần đây.

iPad Pro 10.5 được dự báo sẽ có màn hình khung viền siêu mỏng và độ phân giải cao. 

Theo phỏng đoán, Apple sẽ chính thức giới thiệu bộ tứ iPad Pro thế hệ mới trong tháng 3/2017. Tuy nhiên, những mẫu iPad Pro thế hệ mới với kích thước màn hình 7,9 inch, 9,7 inch và 12,9 inch được dự báo sẽ mở bán trước tiên. Trong khi đó, mẫu iPad Pro 10.5 sẽ chỉ được mở bán trong tháng 5.

Riêng về giá, mẫu iPad Pro 9.7 được cho rằng sẽ là phiên bản rẻ nhất với mức giá khởi điểm từ 299 USD. Tuy là phiên bản giá mềm, nhưng mẫu iPad Pro này cũng sẽ được trang bị bộ xử lý A9X của Apple. Trong loạt sản phẩm mới mà Apple được khẳng định là sắp ra mắt, bên cạnh mẫu tablet iPad Pro thế hệ thứ 2 còn có mẫu iPhone SE dung lượng bộ nhớ 128GB và cả mẫu iPhone 7/7 Plus với bộ cánh màu đỏ.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com