Phiên bản

6.2.3

Dung lượng

55.0 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.588

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

3.5 / 274 lượt

Thiết bị

/

Yahoo cho iOS – Đọc báo điện tử trên iPhone/iPad

Yahoo for iOS là một ứng dụng trình đọc báo điện tử tổng hợp, tin cậy và mang tính cá nhân hóa cao, được cung cấp miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Yahoo là một nguồn tin tức hàng ngày được sắp xếp và xây dựng dựa trên chính thói quen đọc báo điện tử của người dùng. Với Yahoo, bạn sẽ được cập nhật những tin tức mà mình thật sự cần, những nội dung yêu thích sẽ xuất hiện theo dạng dòng sự kiện liền mạch, không giới hạn, được tóm tắt theo cở sở dữ liệu của Yahoo. Càng sử dụng Yahoo for iOS nhiều thì feed tin tức của bạn càng mang tính cá nhân hóa cao.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Yahoo for iOS:

  • Khám phá 12 danh mục tin nóng hổi: tin tức tổng hợp, kinh doanh thương mại, ngôi sao, giải trí, tài chính, y tế sức khỏe, truyền thông đa phương tiện, chính trị, khoa học, xã hội, thể thao và công nghệ.
  • Đọc phần tóm tắt trước khi quyết định đọc toàn bộ bài viết.
  • Thưởng thức các thẻ trực quan tuyệt đẹp, có chứa hình ảnh minh họa cho từng bài viết.
  • Xem những sự kiện đặc biệt như lễ trao giải điện ảnh Oscars danh tiếng, thế vận hội Olympics hay sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup. Những sự kiện này được bố trí ở trên cùng của feed tin tức trong ngày, được minh họa kèm hình ảnh đẹp, video giàu nội dung và các bài phân tích, bình luận sắc sảo.
  • Đọc báo thoải mái với kích cỡ chữ tùy chỉnh (3 tùy chọn chính: nhỏ, trung bình và lớn).

Thủ thuật hữu ích khi sử dụng Yahoo for iOS:

  • Đăng nhập tài khoản Yahoo của bạn để quản lý và lưu những tùy chỉnh tin tức cá nhân.
  • Chọn những câu chuyện mà bạn muốn xem nhiều hơn hay ít hơn ở mục bên dưới mỗi bài viết.
  • Vuốt sang trái hoặc phải để điều hướng giữa những bài viết trong chế độ toàn màn hình.
  • Nhấn biểu tượng Yahoo để xem tức thời toàn bộ các danh mục tin tức.
  • Lưu bài viết để đọc sau với chế độ offline. Truy cập bài viết đã lưu trong thực đơn chính > My Saves.

Người dùng có thể tham gia vào diễn đàn Yahoo để gửi phản hồi, báo lỗi hoặc đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

Tính năng mới trong phiên bản 5.1.0:

  • Hỗ trợ nội dung cho các thị trường quốc tế.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Việt Nam.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

Ứng dụng tương tự


Báo Mới là ứng dụng đọc báo online dành cho máy tính bảng iPad của BaoMoi.com – trang tin tức tổng hợp số 1 Việt Nam. Ứng dụng sử dụng công nghệ máy tính thông minh độc quyền của BaoMoi.com, cho phép bạn đọc báo nhanh, cập nhật các tin tức nóng và mới nhất trong ngày được chọn lọc từ hơn 150 Báo điện tử tại Việt Nam.

Nắm bắt những tin tức mới nhất về tiền bạc, đầu tư và tài chính với ứng dụng di động của FBNC. Với ứng dụng này, bạn có thể xem các chương trình được yêu thích của FBNC về công nghệ, sự nghiệp, thị trường tài chính, những chương trình phỏng vấn với các CEO hàng đầu tại Việt Nam. FBNC dẫn đầu về truyền thông tài chính đến khán giả trên toàn quốc qua truyền hình cáp, IPTV và các phương tiện truyền thông trực tuyến. Để xem thêm tin tức và các đoạn video cập nhật mỗi ngày, vui lòng truy cập vào website của FBNC tại www.fbnc.vn. FBNC: Đồng Tiền Thông Minh. Cuộc Sống Thông Minh.

Đây là ứng dụng đọc tin chính thức của Café Biz được công ty Cổ phần Truyền Thông Việt Nam (Vietnam Communications Corporation) phát hành.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com