Phiên bản

3.2

Dung lượng

13.2 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.603

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

4.5 / 8 lượt

Thiết bị

/

Google Play Newsstand cho iOS – Đọc tin tức trên iPhone/iPad

Google Play Newsstand for iOS cung cấp cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một ứng dụng đọc tin cập nhật, bắt mắt và hoàn toàn miễn phí.

Tính năng mới cập nhật trên phiên bản 3.0.0:

  • Đổi tên ứng dụng từ Google Currents sang Google Play Newsstand.
  • Hệ thống điều hướng mới giúp bạn dễ dàng truy cập các bài viết và nội dung xuất bản yêu thích.
  • Tính năng Read Now giúp dễ dàng truy cập bài viết đã đăng ký và khám phá bài viết mới, nội dung xuất bản tất cả trong cùng một vị trí.
  • Chủ đề: đăng ký và nhận tin tức mới theo chủ đề mà bạn quan tâm nhiều nhất.
  • Thư viện cá nhân: tìm kiếm mọi mục đăng ký tại đây.
  • Thiết kế mới mang đến trải nghiệm đọc tin liền mạch và thoải mái nhất cho độc giả.

Google Play Newsstand for iOS là một dạng xuất bản phong cách tạp chí tuyệt đẹp trên điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice của bạn, hỗ trợ tốc độ cao và chế độ đọc offline tiện lợi.

Tính năng chính của ứng dụng Google Play Newsstand for iOS:

Tạp chí của các xuất bản gia

Các nhà xuất bản nổi tiếng thế giới như Forbes, The Guardian, TechCrunch, PBS, Saveur và nhiều hãng khác đã đưa ra thị trường hàng trăm ấn phẩm bao gồm các bài viết đầy đủ, sâu sắc, video, hình ảnh ấn tượng và slide show. Các ấn phẩm này đều miễn phí, thuộc nhiều lĩnh vực như tin tức thời sự, kinh doanh, đời sống, thời trang, thể thao, khoa học, công nghệ, thiết kế, ẩm thực, giải trí và nhiều phương diện khác.

Quét tin nhanh

Chế độ điều hướng mới trong Google Play Newsstand for iOS cho phép người dùng quét nhanh theo chiều dọc để khám phá những nội dung chưa đọc trong một ấn phẩm cụ thể, vuốt sang ngang để di chuyển sang ấn phẩm tiếp theo trong cùng danh mục. Hoặc sử dụng thanh trượt để nhảy sang một ấn phẩm đặc biệt.

Tin tức nóng hổi

Google Play Newsstand for iOS sử dụng công nghệ tìm kiếm Google Search để cung cấp tới độc giả tin tức nóng nhất thuộc nhiều danh mục khác nhau, bao gồm thế giới, giải trí, thể thao, khoa học… Khi bạn du lịch đến các quốc gia khác, những tin nóng bổ sung sẽ được thêm vào cho phù hợp với địa điểm bạn đang có mặt.

Nội dung được lưu

Duyệt các bài viết chi tiết mà bạn muốn tham chiếu sau đó, hoặc có một công thức chế biến món ăn đặc biệt bạn muốn lưu trữ? Đánh dấu sao cho từng bài viết để lưu trong phiên bản Saved Stories Edition cá nhân hóa.

Blog và feed yêu thích

Biến thuê bao Google Reader của bạn, hoặc bất kỳ blog / feed yêu thích nào thành một phiên bản đọc tạp chí tuyệt đẹp.

Biên dịch

Google Google Play Newsstand for iOS sử dụng công nghệ biên dịch Google cải tiến để biên dịch các tạp chí sang ngôn ngữ yêu thích, tùy theo lựa chọn của người dùng. Hỗ trợ 44 ngôn ngữ khác nhau.

Mỗi phiên bản đều hỗ trợ tính năng đọc offline tốc độ cao, khả năng chia sẻ tin nhanh cho những người khác. Google Play Newsstand for iOS sẽ tự động phù hợp với kích cỡ khác nhau của điện thoại và máy tính bảng, thuê bao được đồng bộ hóa giữa mọi thiết bị.

Google Google Play Newsstand for iOS là một trải nghiệm đọc không thể nào quên!

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Afrikaan, Amharic, Belarus, Bokmal, Na Uy, Bungary, Catalan, Trung Quốc, Croatia, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hindi, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Latvia, Lithuania, Malaysia, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Serbia, Slovak, Slovenia, Tây Ban Nha, Swahili, Thụy Điển, Tagalog, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, Việt Nam, Zulu. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

Ứng dụng tương tự


Báo Mới là ứng dụng đọc báo online dành cho máy tính bảng iPad của BaoMoi.com – trang tin tức tổng hợp số 1 Việt Nam. Ứng dụng sử dụng công nghệ máy tính thông minh độc quyền của BaoMoi.com, cho phép bạn đọc báo nhanh, cập nhật các tin tức nóng và mới nhất trong ngày được chọn lọc từ hơn 150 Báo điện tử tại Việt Nam.

Nắm bắt những tin tức mới nhất về tiền bạc, đầu tư và tài chính với ứng dụng di động của FBNC. Với ứng dụng này, bạn có thể xem các chương trình được yêu thích của FBNC về công nghệ, sự nghiệp, thị trường tài chính, những chương trình phỏng vấn với các CEO hàng đầu tại Việt Nam. FBNC dẫn đầu về truyền thông tài chính đến khán giả trên toàn quốc qua truyền hình cáp, IPTV và các phương tiện truyền thông trực tuyến. Để xem thêm tin tức và các đoạn video cập nhật mỗi ngày, vui lòng truy cập vào website của FBNC tại www.fbnc.vn. FBNC: Đồng Tiền Thông Minh. Cuộc Sống Thông Minh.

Đây là ứng dụng đọc tin chính thức của Café Biz được công ty Cổ phần Truyền Thông Việt Nam (Vietnam Communications Corporation) phát hành.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com