Phiên bản

2.7

Dung lượng

58.1 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.932

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

5 / 168 lượt

Thiết bị


JustSayHi cho iOS – Mạng kết bạn mới trên iPhone/iPad

JustSayHi for iOS là dịch vụ kết bạn và trò chuyện mới trên di động với tính năng chat nhóm, chat video tiện lợi, miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.

JustSayHi là một cộng đồng người dùng thú vị, nơi bạn có thể tìm kiếm bạn mới, thậm chí là hẹn hò với những người có cùng sở thích thông qua hình thức chat, chat video hay chat nhóm vui nhộn. Thông qua việc duyệt profile dạng ảnh, video hay tham gia vào các phòng chat nội bộ và quốc tế, người dùng dễ dàng tìm được những người bạn mới phù hợp với tính cách của mình.

JustSayHi thực chất là một mạng chia sẻ video và hình ảnh toàn cầu, nơi người dùng có thể xem video lân cận và kết bạn mới để trò chuyện miễn phí mỗi ngày. Bạn cũng có thể quay video và tải lên JustSayHi để tìm kiếm bạn mới, đó có thể là video ngắn quay cảnh bạn đang hát, giới thiệu về bản thân hay bất cứ hoạt động nào có thể gây ấn tượng với người xem. Dựa vào hệ thống định vị toàn cầu GPS, người dùng có thể tìm kiếm bạn ở gần mình, trò chuyện và gặp gỡ nếu muốn.

Sứ mệnh của JustSayHi là kết nối mọi người lại với nhau, không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp… Khi đánh dấu Like (biểu tượng trái tim) một video hay hình ảnh nào đó, ngay lập tức bạn sẽ có thêm một người bạn mới. Nếu họ Like video của bạn, 2 người sẽ trở thành “một cặp” (Match) và có thể liên lạc tức thời với nhau qua hình thức chat hay video chat.

Khi đã là “một cặp”, bạn có thể dùng tin nhắn, hình ảnh thậm chí là video để kết nối với nhau. JustSayHi lựa chọn video làm phương tiện liên lạc chính vì sự chân thực và gần gũi mà nó mang lại. Tuy nhiên, nếu không muốn kết bạn với một đối tượng cụ thể, bạn có thể tham gia vào các phòng chat để trò chuyện với nhiều người. Ở các phiên bản kế tiếp, JustSayHi sẽ bổ sung thêm tính năng tạo nhóm chat cá nhân để mọi người có thể chia sẻ sở thích, mời kết bạn và trò chuyện thật vui vẻ.

Khám phá JustSayHi qua 5 bước đơn giản

  • Bước 1: Duyệt video của những người dùng gần bạn hoặc khắp nơi trên thế giới.
  • Bước 2: Khi nhìn thấy một đối tượng phù hợp, nhấn nút Like (trái tim) ở góc dưới bên phải video để thêm họ vào danh sách bạn bè.
  • Bước 3: Khi họ Like trở lại video của bạn, 2 người sẽ là một cặp và có thể chat trực tiếp với nhau.
  • Bước 4: Bạn cũng có thể gặp gỡ bạn mới qua các phòng chat trong nước và quốc tế.
  • Bước 5: Chạm vào ảnh đại diện của người dùng trong nhóm chat để xem profile của họ hoặc tắt thông báo người dùng.

Download JustSayHi phiên bản 2.7 mới nhất

  • Bổ sung nhiều tính năng mới như chia sẻ nhiều ảnh và video cùng lúc, thêm phòng chat mới…
  • Giao diện người dùng hiện đại và cá tính.
  • Nâng cấp đáng kể hoạt động của dịch vụ.
  • Trải nghiệm người dùng tối ưu hơn.
  • Sửa một số lỗi nhỏ, bao gồm cả lỗi treo máy.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Bokmal, Na Uy, Đan Mạch, Hà Lan, Philippine, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Bồ Đào Nha, Nga, trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam.

Minh Lộc

Ứng dụng tương tự


iTivi là chương trình xem TV & nghe Radio trên iPhone, iPad và iPod Touch. Với tiêu chí đơn giản & hiệu quả chúng tôi mong muốn mang lại cho các quý vị một phần mềm chất lượng của người Việt.

RSVP cẩm nang về phong cách sống nổi bật nhất dành cho bạn trẻ sành điệu. Chúng tôi yêu thời trang và luôn đi đầu trong việc cập nhật những phong cách mới nhất.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com