Phiên bản

1.0.1

Dung lượng

4.1 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.216

Hệ điều hành

iOS

Thiết bị


– Ứng dụng HOTDEAL là ứng dụng hàng đầu về cung cấp các phiếu giảm giá nhà hàng, ăn uống, spa làm đẹp, du lịch và các sản phẩm thời trang, gia dụng.

– Ứng dụng phục vụ trên 01 triệu khách hàng trên toàn quốc.

– Ựng dụng hiện đang cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm những đợt giảm giá theo nhóm (groupon) của các doanh nghiệp, cam kết về uy tín chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình đã giúp HOTDEAL bán thành công gần 5 triệu đơn hàng cho hàng ngàn đối tác và đang giữ kỷ lục về số lượng bán các cơ hội giảm giá của hệ thống Megastar, chuỗi nhà hàng Seoul Garden, khu vui chơi Kizcity và nhiều đối tác khác.

HOTDEAL luôn nỗ lực để trở thành cầu nối nhanh và hiệu quả nhất giúp doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng với phương châm “Happy to Buy”.

*************** TẢI ỨNG DỤNG NGAY để có những giây phút mua sắm vui vẻ mỗi ngày! ****************

Ứng dụng tương tự


iTivi là chương trình xem TV & nghe Radio trên iPhone, iPad và iPod Touch. Với tiêu chí đơn giản & hiệu quả chúng tôi mong muốn mang lại cho các quý vị một phần mềm chất lượng của người Việt.

RSVP cẩm nang về phong cách sống nổi bật nhất dành cho bạn trẻ sành điệu. Chúng tôi yêu thời trang và luôn đi đầu trong việc cập nhật những phong cách mới nhất.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com