Phiên bản

1.1.54

Dung lượng

12.7 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.426

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

4 / 34 lượt

Thiết bị

/

Ấn bản Việt Nam của tạp chí Harper’s Bazaar, tạp chí thời trang cao cấp và phong cách sống cho phụ nữ thành đạt hàng đầu thế giới, đã có phiên bản iPad. Tiêu điểm của ấn phẩm là thời trang sang trọng, mỹ phẩm cao cấp, nghệ thuật nội thất, và câu chuyện thành công của những người phụ nữ hiện đại. Harper’s Bazaar ra mắt độc giả tuần cuối cùng mỗi tháng.

Với phiên bản iPad, Harper’s Bazaar ấn bản Việt Nam còn cập nhật các video xu hướng làm đẹp, bộ sưu tập thời trang mới nhất, phỏng vấn nhân vật và hơn thế nữa.

Đăng ký đọc tạp chí Harper’s Bazaar dài hạn ngay hôm nay để được hưởng những ưu đãi đặc biệt!

 
—————————–

The Vietnamese version of Harper’s Bazaar, a leading international luxury fashion and lifestyle magazine for successful women, is now available for iPad users. It features coverage of high-class fashion, beauty, décor as well as the real life success stories of modern Vietnamese women. Harper’s Bazaar is published on the last week of every month.

The iPad edition is regularly updated with exclusive videos about the latest fashion collections, beauty trends, interviews… and much more.

Ứng dụng tương tự


iTivi là chương trình xem TV & nghe Radio trên iPhone, iPad và iPod Touch. Với tiêu chí đơn giản & hiệu quả chúng tôi mong muốn mang lại cho các quý vị một phần mềm chất lượng của người Việt.

RSVP cẩm nang về phong cách sống nổi bật nhất dành cho bạn trẻ sành điệu. Chúng tôi yêu thời trang và luôn đi đầu trong việc cập nhật những phong cách mới nhất.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com