Phiên bản

1.0

Dung lượng

14.4 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.136

Hệ điều hành

iOS

Thiết bị

/

Her World là tạp chí phụ nữ bán chạy nhất của Singapore. Đến nay Her World đã có thêm 4 phiên bản tại 4 nước: Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Thái Lan. Her World Vietnam hướng đến đối tượng bạn đọc là phụ nữ sành điệu và thành đạt. Đến với Her World Vietnam, bạn sẽ được đọc những thông tin mới nhất về các xu hướng thời trang, làm đẹp, phong cách sống của các ngôi sao. Her World Vietnam cũng có phiên bản online tại www.herworldvietnam.vn.

Đặc biệt, với Her World Việt Nam phiên bản iPad, bạn còn được xem thêm những hình ảnh hậu trường của các bài chụp thời trang hoặc các bí quyết trang điểm qua các bài chụp thời trang và làm đẹp do Her World Việt Nam thực hiện.

Hãy tải miễn phí ứng dụng Her World Việt Nam xuống iPad của bạn NGAY BÂY GIỜ!

…………………………..
Her World, Singapore’s no 1 women’s title – always at the forefront of fashion, beauty, lifestyle and star gossips, arrived in Vietnam in August 2008. Her World Vietnam delivers the latest news on fashion and beauty, lifestyle and entertainment. You can learn more about Her World Vietnam at www.herworldvietnam.vn

Especially, the Her World Vietnam iPad edition allows you to browse exclusive behind-the-scene clips of cover shooting, interview shooting, fashion features or learn wonderful beauty tips, make-up tips of beauty features by Her World Vietnam.

Ứng dụng tương tự


iTivi là chương trình xem TV & nghe Radio trên iPhone, iPad và iPod Touch. Với tiêu chí đơn giản & hiệu quả chúng tôi mong muốn mang lại cho các quý vị một phần mềm chất lượng của người Việt.

RSVP cẩm nang về phong cách sống nổi bật nhất dành cho bạn trẻ sành điệu. Chúng tôi yêu thời trang và luôn đi đầu trong việc cập nhật những phong cách mới nhất.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com