Phiên bản

5.07

Dung lượng

42.3 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.438

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

4.5 / 102 lượt

Thiết bị

/

Rule the Kingdom HD for iOS – Game xây dựng vương quốc trên iPhone/iPad

Rule the Kingdom là trò chơi kết hợp giữa 2 thể loại RPG và xây dựng thành phố dành cho iPhone, iPod Touch, iPad. Trong trò chơi, bạn sẽ được hóa thân thành một hiệp sĩ để đánh bại các loại quái vật khác nhau, kiếm đồ và rèn luyện lỹ năng của mình. Nhiệm vụ hàng đầu của bạn trong trò chơi là xây dựng vương quốc của riêng mình, cung cấp lương thực, vũ khí và quân đội để đánh bại những kẻ thù hùng mạnh nhất.

Giao diện đồ họa của trò chơi rất sống động, các nhân vật được thiết kế theo phong cách hoạt hình, mỗi nhân vật có cử chỉ và hoạt động khác nhau, từ binh lính đến các anh nông dân hay những người thợ khai thác đá.

Tính năng chính:

  • Chiến thắng hàng ngàn trận đánh với đội quân tinh nhuệ của mình, đánh bại những kẻ thù hùng mạnh, chiến đấu và đập tan đội quân tay sai của kẻ thù thông qua nhiều nhiệm vụ hấp dẫn.
  • Trải nghiệm đấu trường để kiếm được danh tiếng và mở khóa những vật phẩm độc đáo.
  • Thu thập nhiều item tuyệt vời.
  • Tìm hiểu những phép thuật bí ẩn trong trận chiến và mở khóa hàng chục phép thuật mới.
  • Đào tạo các chiến binh khỏe mạnh, những người vẫn sẽ vẫn trung thành cho đến khi chết.
  • Nâng cao sức mạnh chiến đấu của anh hùng với hàng trăm mặt hàng độc đáo.
  • Chế tạo những tác phẩm huyền thoại để tiêu diệt những kẻ thù nguy hiểm nhất.
  • Xây dựng lại vương quốc bị tàn phá của bạn: xây dựng hàng chục nhà máy sản xuất và giúp đỡ nhà vua cai trị vương quốc một cách khôn ngoan.
  • Chịu trách nhiệm về sản xuất trên một trong nhiều trang trại cho vương quốc để phát triển mạnh mẽ, mua các sản phẩm để thu thập tài nguyên chẳng hạn như gỗ, đá và các loại dầu.
  • Đối mặt với nhiều nguy hiểm rình rập trong mọi ngóc ngách của vương quốc, chiến đấu trong những khu rừng rậm rạp, sa mạc nóng bức và vương quốc băng giá để trở thành một anh hùng thực sự của đế quốc.

Những điểm mới trong Rule the Kingdom phiên bản 5.02:

  • Cải tiến tính ổn định trong trò chơi.
  • Cải tiến một số lỗi kỹ thuật nhỏ.

Yêu cầu hệ thống và thiết bị: Tương thích với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (thế hệ thứ 3), iPod touch (thế hệ thứ 4), iPod touch (thế hệ thứ 5) và iPad. Yêu cầu iOS 4.3 hoặc mới hơn. Ứng dụng này được tối ưu hóa cho iPhone 5.

Hỗ trợ ngôn ngữ: Tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Hàn Quốc, Nga, Tây Ban Nha.

Ứng dụng tương tự


Minecraft là game thể loại xây dựng thế giới với vô vàn điều hấp dẫn, kỳ thú đang chờ người chơi khám phá. Phiên bản dành cho di động chạy trên iPhone, iPad và là ứng dụng miễn phí.

Messy Pet Mania: Muddy Adventures for iOS là tựa game mô phỏng ngộ nghĩnh, vui nhộn và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Rời xa chốn đô thị ồn áo, náo nhiệt và ô nhiễm để trở về với đồng quê yên bình, nơi chỉ có cỏ cây hoa lá, các loại gia súc gia cầm và cuộc sống êm đềm trôi trong tựa game mô phỏng Happy Farm for iOS.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com