Phiên bản

3.0.12

Dung lượng

85.3 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.895

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

4.5 / 23 lượt

Thiết bị

/

Online Soccer Manager for iOS – Game quản lý bóng đá online trên iPhone/iPad

Online Soccer Manager (OSM) for iOS là tựa game quản lý bóng đá trực tuyến hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Nếu bạn là một fan hâm mộ của môn thể thao vua – bóng đá thì không thể bỏ qua tựa game Online Soccer Manager for iOS để có cơ hội quản lý một đội bóng chuyên nghiệp cùng nhiều trận cầu rực lửa đang chờ đợi ở phía trước! Quản lý đội bóng “con cưng” của mình với một ứng dụng chính thức trên nền tảng iOS – trò chơi quản lý bóng đá trực tuyến phổ biến nhất Online Soccer Manager (hay còn được gọi tắt là OSM).

Với Online Soccer Manager for iOS, người chơi có thể:

  • Thi đấu cùng hoặc đối đầu với những người bạn và game thủ trên toàn thế giới.
  • Hơn 4 triệu nhà quản lý đội bóng trực tiếp trên thế giới và cộng đồng này còn tiếp tục phát triển và mở rộng.
  • Trải nghiệm trò chơi quản lý bóng đá đơn giản, dễ học với thiết kế dễ sử dụng.
  • Trải nghiệm thú vị cho toàn bộ người yêu bóng đá trên toàn cầu.

Người chơi sẽ thắc mắc đây có phải là một tựa game cho phép chơi miễn phí? Online Soccer Manager for iOS là một trò chơi quản lý bóng đá với thời gian chơi miễn phí không giới hạn. Người chơi có thể cài đặt tức thời từ cửa hàng ứng dụng App Store.

Tính năng chính của game Online Soccer Manager for iOS:

  • Cho phép mua những cầu thủ bóng đá sáng giá nhất trên toàn thế giới và đưa họ vào đội hình chính thức của bạn.
  • Xây dựng đội hình thi đấu, dàn trận và chiến thuật tương ứng.
  • Rèn luyện và đào tạo cho các cầu thủ để cải thiện khả năng thi đấu của họ.
  • Sử dụng một trại huấn luyện và / hoặc chiến thuật đào tạo bí mật để chuẩn bị sẵn sàng cho những trận đấu quan trọng, tầm cỡ quốc tế.
  • Kiểm tra các kết quả trận đấu với con số thống kê chi tiết.
  • Khám phá mọi thông tin tổng quát: thông tin cố định, lịch thi đấu, mùa giải, bảng thi đấu…

Lưu ý quan trọng đối với người chơi:

Online Soccer Manager for iOS là một trò chơi theo mùa giải. Khi một mùa thi đấu kết thúc, thành tích và đội hình của bạn sẽ được lưu trữ trong hồ sơ cá nhân. Cụ thể, người chơi có thể chọn một đội bóng mới để quản lý sau khi kết thúc từng mùa giải, điều này hết sức thú vị và hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ! Người chơi có thể quản lý rất nhiều đội bóng trong suốt thời gian chơi, tạo nên một trò chơi quản lý bóng đá đầy thách thức, đa dạng và cập nhật hơn.

Hỗ trợ

Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành qua trang web chính thức và diễn đàn để gửi câu hỏi, báo lỗi hoặc đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

Ngôn ngữ trong Online Soccer Manager for iOS được cài đặt tự động theo ngôn ngữ mặc định trên thiết bị iOS của bạn. Hiện nay, trò chơi hỗ trợ các ngôn ngữ sau: tiếng Anh (Anh và Mỹ), Bồ Đào Nha (Bồ Đào Nha và Brazil), Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Đan Mạch, Hà Lan, Thụy Điển, Hungary, Rumani, Ba Lan, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Ả Rập, Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc.

Tính năng mới trong phiên bản 3.0.0:

Phiên bản cập nhật mới của Online Soccer Manager for iOS giới thiệu game mới cho máy tính bảng iPad. Phiên bản iPad nổi bật với thiết kế mới và bắt mắt, nâng cấp trải nghiệm người chơi lên gấp nhiều lần!

Game mới rất dễ chơi và khả năng điều hướng thông minh trong game chưa bao giờ thuận tiện đến thế! Phiên bản iPad bổ sung thêm nhiều tính năng hấp dẫn so với bản iPhone.

Thiết kế trong trò chơi được cải tiến đáng kể, ấn tượng gấp 10 lần so với bản cũ.

Game được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Ứng dụng tương tự


Raging Thunder là một game đua ôtô với hình ảnh đẹp và âm thanh lôi cuốn, nhưng điểm đặc biệt hơn của nó so với các game cùng loại là gameplay dựa trên cơ chế cảm ứng gia tốc: người chơi “lắc” máy để điều khiển hướng đi của xe.

Frisbee Forever 2 for iOS là tựa game ném đĩa bay vui nhộn, thú vị và miễn phí cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

Tap Sports Baseball for iOS là tựa game bóng chày dễ chơi với các thao tác chạm vào màn hình cảm ứng của thiết bị iDevice.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com