Phiên bản

1.4

Dung lượng

39.0 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.289

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

3 / 21 lượt

Thiết bị


RhinoBall for iOS – Game cuộc phiêu lưu của Rhino trên iPhone/iPad

RhinoBall for iOS là tựa game phiêu lưu hành động hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

RhinoBall for iOS lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình hài hước – BOLT của hãng Walt Disney Pictures, trong đó Rhino là nhân vật chính.

Rhino là một chú chuột Hamster xinh xắn, nằm trong một bong bóng trong suốt và đang trên hành trình cố gắng tìm đến chú chó TV Super yêu thích của mình một cách nhanh nhất có thể!

Trong RhinoBall for iOS, nhiệm vụ của người chơi là thực hiện một chuỗi những thao tác đơn giản như nghiêng iPhone của mình về phía trước, phía sau, sang trái và phải để dẫn dắt Rhino băng qua từng con phố trong khu đô thị ồn ào, tránh xe hơi và những chướng ngại vật khác trên đường đi và cuối cùng đã cán đích an toàn. Thu thập điểm thưởng là những tia chớp vàng và chạm vào các bệ phóng tên lửa để có một chuyến phiêu lưu thành công!

Hãy thử sức với một cuộc hành trình đầy vui nhộn và thử thách cùng Rhino và khám phá xem sự nhanh nhẹn cũng như khéo léo của mình được thể hiện như thế nào!

Tính năng mới trong phiên bản 1.4:

  • Cập nhật theo hệ điều hành iOS mới.
  • Nâng cấp khả năng vận hành và tính ổn định của trò chơi.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh.

Minh Lộc

Ứng dụng tương tự


Siêu Anh Hùng là tựa game thu tập các loại anh hùng trong Manga Nhật Bản và Phim Mỹ như Naruto, Luffy, Spider Man, Iron Man v.v.. Mỗi anh hùng đều có SKILL bá đạo đặc sắc riếng mình,bạn có thể tự chọn 1 anh hùng ưa thích để cùng ta đại loạn đấu!

Bạn từng ước mơ trở thành người hùng Robinson một mình trên hòn đảo hoang và gây dựng cuộc sống từ 2 bàn tay trắng? Hãy khám phá Lost in Baliboo for iOS – tựa game mô phỏng kết hợp xây dựng và quản lý thú vị trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Tam Quốc Chiến – Bom tấn nhập vai RPG Tam Quốc đầu tiên trên Smartphone

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com