Phiên bản

1.0.4

Dung lượng

28.3 MB

Bản quyền

Trả phí - Giá: 2.99 USD

Lượt tải

1.895

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

4.5 / 14 lượt

Thiết bị

/

Icycle: On Thin Ice cho iOS – Game hành động phiêu lưu hài hước trên iPhone/iPad

Icycle: On Thin Ice for iOS là tựa game đi cảnh với chủ đề mùa đông vô cùng thú vị, được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

Lối chơi đi cảnh kết hợp cùng nghệ thuật đồ họa hoạt hình ngộ nghĩnh đã tạo nên một trải nghiệm game khá hài hước và đẹp mắt mang tên Icycle, mặc dù đồ họa ở đây chỉ dừng lại ở mức 2D. Icycle: On Thin Ice là trò chơi lọt vào danh mục “ứng dụng tốt nhất trong tuần” nhờ sự đơn giản trong lối chơi và những màn chơi tưởng chừng như dễ dàng nhưng cũng không kém phần thách thức.

Trong Icycle: On Thin Ice, bạn sẽ vào vai người hùng Dennis trong trạng thái trần như nhộng và co ro giữa mùa đông rét mướt. Bối cảnh mùa đông bao phủ lên từng cảnh vật và đối tượng trên màn hình game, từ những bông tuyết trắng bay lơ lửng trên không, rặng thông già phủ tuyết trắng muốt, người tuyết, bóng tuyết lăn tròn trên đường… tất cả tạo nên một cảm giác lạnh lẽo và đơn độc. Trong chuyến hành trình xuyên qua những ngày đông giá buốt này, trên chiếc xe đạp cổ điển một bánh lớn một bánh nhỏ, bạn sẽ cùng với anh chàng Dennis vượt qua 80 màn chơi gay cấn với mục tiêu tìm đủ quần áo để mặc lên người, đồ trang trí cho dịp lễ Giáng Sinh và năm mới hay nhiều vật phẩm hỗ trợ khác chẳng hạn như cây dù biết bay…

Chơi Icycle: On Thin Ice trên iPhone/iPad – game hành động phiêu lưu đặc sắc:

  • Mở ra một cuộc phiêu lưu tốc độ cao và đầy thách thức.
  • Khám phá thế giới thiên nhiên hùng vĩ, tươi đẹp nhưng cũng đầy rẫy hiểm nguy.
  • Đắm chìm trong phần nhạc nền thú vị và thiết kế hình ảnh độc đáo.
  • Mở khóa một tủ đồ với đầy quần áo và phụ kiện cho Dennis.
  • Nâng cấp máy hút bụi chân không và dù bay để kiếm những vật phẩm bị ẩn.
  • Hoàn thành 80 nhiệm vụ để mở khóa tính năng cao cấp.

Icycle: On Thin Ice sở hữu tốc độ chơi khá nhanh và đòi hỏi người chơi phải luôn tập trung cao độ, giữ chắc thiết bị và thao tác chuẩn xác nếu không muốn kết cục Game Over chờ sẵn. Mặc dù điều khiển một chiếc xe đạp cổ khá đơn giản, nhưng chướng ngại vật trong game thì lại vô cùng nhiều, được bố trí liên tục trên mỗi chặng đường bạn qua. Địa hình trong Icycle: On Thin Ice cũng được thiết kế khá hiểm trở, khi thì băng qua những dãy núi cao ngất, lúc lại cần tới cây dù bay để đu qua bờ vực, khe núi hay sông suối… Hệ thống điều khiển trong game tương đối trực quan và được thiết kế tối giản, bạn chỉ phải nhấn nút lùi, tiến hay nhảy để vượt qua từng trở ngại trên đường đi.

Anh chàng Dennis “nude 100%” xuất hiện thật hài hước trên chiếc xe đạp cổ, với thao tác nhấn pê đan, nhảy và trượt qua những môi trường chơi game thật đẹp mắt nhưng cũng khá đáng sợ trong vùng đất thần tiên và băng giá. Tuy nhiên, nhiệm vụ của bạn không chỉ dừng lại ở việc tìm quần áo cho Dennis mặc, cái đích cuối cùng của cuộc phiêu lưu trong Icycle: On Thin Ice là tìm cho anh chàng này một nửa đích thực của đời mình!

Tìm tình yêu ở những vùng đất kỳ lạ

Giúp Dennis tìm thấy tình yêu ở một thế giới băng giá, nhưng không chỉ có vậy, thế giới ấy còn ẩn chứa nhiều điều bí ẩn khác chờ người chơi khám phá. Nhiệm vụ của người chơi là vào vài Dennis rồi lái chiếc xe đạp cổ qua nhiều thành phố bị tàn phá, khu họp chợ phiên, khám phá chiến trường xưa và nơi chiếc bánh cưới nổ tung, băng qua hẻm núi tối tăm hay chu du qua những trung tâm thương mại sầm uất, tòa nhà chọc trời… những nơi mà chàng trai Dennis đáng thương bị dè bỉu và châm chọc. Vì vậy, hãy nhanh tay mở khóa tủ quần áo để mặc cho Dennis và giúp anh tìm thấy tình yêu của đời mình!

Một cuộc phiêu lưu khá điên rồ

Từ những bối cảnh “không giống ai” cho đến môi trường mùa đông phủ đầy tuyết trắng vô cùng lãng mạn, khiến Dennis cũng thổn thức muốn đi tìm một nửa của mình để cùng nhau vượt qua mùa đông lạnh lẽo, game Icycle: On Thin Ice lấy cảm hứng từ nghệ thuật nói chung, điện ảnh kết hợp cùng hài kịch để tạo nên một trò chơi đẹp mắt, phảng phất nét u buồn, đôi chút rùng rợn và cuối cùng là hài hước.

Lưu ý quan trọng:

Trò chơi Icycle: On Thin Ice có chứa các tùy chọn mua trong ứng dụng để người chơi mua vật phẩm hỗ trợ Dennis vượt qua chướng ngại vật khó. Bạn có thể tắt chức năng này trong mục thiết lập chung.

Tính năng mới cập nhật trên phiên bản 1.0.4:

Mùa đông đã sắp đi qua nhưng nhiệm vụ của Dennis là duy trì tình yêu của mình trong môi trường chơi vô cùng khắc nghiệt. Mặc dù con đường phủ đầy tuyết trắng, ngoài trời thì lạnh giá nhưng Dennis vẫn quyết tâm tiếp tục cuộc phiêu lưu này. Chiếc xe cổ của Dennis đã được bơm thêm dầu bôi trơn để bánh xe lăn nhanh hơn.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh.

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: tương thích với iOS 6.1 hoặc cao hơn. Hỗ trợ iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPad, và iPod touch. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Tham khảo video giới thiệu game Icycle: On Thin Ice trên iPhone và iPad:

Minh Lộc

Ứng dụng tương tự


Siêu Anh Hùng là tựa game thu tập các loại anh hùng trong Manga Nhật Bản và Phim Mỹ như Naruto, Luffy, Spider Man, Iron Man v.v.. Mỗi anh hùng đều có SKILL bá đạo đặc sắc riếng mình,bạn có thể tự chọn 1 anh hùng ưa thích để cùng ta đại loạn đấu!

Bạn từng ước mơ trở thành người hùng Robinson một mình trên hòn đảo hoang và gây dựng cuộc sống từ 2 bàn tay trắng? Hãy khám phá Lost in Baliboo for iOS – tựa game mô phỏng kết hợp xây dựng và quản lý thú vị trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Tam Quốc Chiến – Bom tấn nhập vai RPG Tam Quốc đầu tiên trên Smartphone

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com