Phiên bản

2.0.2

Dung lượng

65.5 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.573

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

4.5 / 321 lượt

Thiết bị


Walkr cho iOS – Game khám phá hành tinh trên iPhone/iPad

Walkr for iOS mở ra một cuộc phiêu lưu kì thú giữa các hành tinh và thiên hà ngay trên thiết bị di động của bạn. Đây cũng là một trong những ứng dụng tốt nhất trên App Store năm 2014.

Walkr thuộc thể loại game phiêu lưu miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch, nơi bạn có cơ hội khám phá những hành tinh bên ngoài trái đất hoặc hình thành hành tinh mới cho riêng mình.

Chỉ với thao tác chạm tay đơn giản trên màn hình cảm ứng – tương đương với một năm ánh sáng để tiếp cận Walkr. Người chơi sẽ được chu du trên con tàu không gian Walkr hoành tráng và khám phá vũ trụ bao la quanh mình. Trên chiếc tên lửa được thiết kế và hoàn thành trong 11 năm, người chơi sẽ sử dụng năng lượng Walking Energy để nạp nhiên liệu cho tàu không gian, bước vào cuộc hành trình khám phá hơn 50 hành tinh tuyệt đẹp, bao gồm Caramel Apple, Octopus Cavern, Heart of Flames và nhiều nơi khác.

Thông qua cuộc phiêu lưu mới lạ này, bạn cũng sẽ biết được thêm nhiều loài sinh vật bị lạc trong không gian và cần bạn giúp đỡ để trở về nhà. Đây chính là chuyến thám hiểm vũ trụ mà bất cứ người chơi đam mê khám phá nào cũng muốn tham gia!

Game phiêu lưu, khám phá các hành tinh ngoài không gian

Tính năng chính của game Walkr for iOS

  • Chơi game miễn phí.
  • Xây dựng hành tinh mới và tìm mọi cách để tăng dân số cho hành tinh.
  • Khám phá vũ trụ bao la không giới hạn.
  • Hoàn thành nhiệm vụ để giúp các sinh vật khác trở về nhà an toàn.
  • Ghé thăm hành tinh của bạn bè.
  • Phát triển game Walkr: kiếm hơn 40 thành tích ấn tượng và giới thiệu bộ sưu tập năng lượng của bạn với bạn bè.

Biến mọi bước chân thành năng lượng

  • Chỉ cần để iPhone vào túi và Walkr sẽ tự động lưu số bước chân mà bạn đã đi và chuyển chúng thành năng lượng Walking, sử dụng làm nhiên liệu cho tàu không gian.
  • Walkr theo dõi và lưu lại số lượng calo mà bạn đốt cháy mỗi ngày để đưa ra gợi ý về mục tiêu.
  • Walkr không tốn qua nhiều năng lượng của thiết bị mặc dù chạy ngầm 24/7 trên màn hình nền. Tuy nhiên, việc sử dụng GPS liên tục cũng sẽ làm giảm đáng kể tuổi thọ pin.

Tăng tốc quy trình và mua vật phẩm hỗ trợ người chơi

Hỗ trợ Apple Watch

  • Có nhiều cách để điều khiển hành tinh của bạn cũng như DFR ngay trên cổ tay.
  • Kiểm tra thông tin thời tiết dựa vào vị trí hiện thời của bạn.
  • Tham gia chuỗi sự kiện đặc biệt để tăng khả năng hấp thụ năng lượng.
  • Bảng điều khiển trực quan để kiểm tra số bước đi mỗi ngày và số bước chạy.
  • Thông báo về nhiệm vụ.

Người chơi có thể liên hệ với nhà phát hành qua địa chỉ Email [email protected] để gửi phản hồi, báo lỗi hay đề xuất tính năng mới trên các phiên bản sau.

Download Walkr phiên bản 2.0 mới nhất

Bạn và bạn bè có thể thu thập Legendary Fleet của chính mình. Ngoài ra, hỗ trợ chia sẻ năng lượng, vàng, cà chua và nhiều loại tài nguyên khác, giúp mọi người khám phá vũ trụ nhanh hơn bao giờ hết. Thay vì chơi game một mình hay cạnh tranh lẫn nhau, Walkr cho phép mọi người cùng phát triển vũ trụ trong tựa game mang tính tương tác cao.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Bokmal, Na Uy, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Do Thái, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Ukraina. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Ứng dụng tương tự


Siêu Anh Hùng là tựa game thu tập các loại anh hùng trong Manga Nhật Bản và Phim Mỹ như Naruto, Luffy, Spider Man, Iron Man v.v.. Mỗi anh hùng đều có SKILL bá đạo đặc sắc riếng mình,bạn có thể tự chọn 1 anh hùng ưa thích để cùng ta đại loạn đấu!

Bạn từng ước mơ trở thành người hùng Robinson một mình trên hòn đảo hoang và gây dựng cuộc sống từ 2 bàn tay trắng? Hãy khám phá Lost in Baliboo for iOS – tựa game mô phỏng kết hợp xây dựng và quản lý thú vị trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Tam Quốc Chiến – Bom tấn nhập vai RPG Tam Quốc đầu tiên trên Smartphone

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com