Phiên bản

Khác nhau tùy theo thiết bị

Dung lượng

Khác nhau tùy theo thiết bị

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.522

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.6 / 393.826 lượt

365Scores: Live Scores & News cho Android – Cập nhật tin tức thể thao 365

365Scores cho phép bạn chọn các đội, giải đấu yêu thích để tạo ra các kênh thể thao của riêng mình bao gồm: điểm, tin tức thể thao, bài đăng và tin tức nổi bật. Tất cả trong một ứng dụng cho bạn trải nghiệm độc đáo và thú vị.

365Scores bao gồm hàng ngàn giải đấu thể thao trên toàn thế giới: Premier League, Bundesliga, Serie A, La Liga, Champions League, Euro 2016, Wimbledon, NFL, ICC Twenty20 World Cup, The Ashes, và nhiều hơn nữa.

Các tính năng chính của 365Scores:

  • Live Sport TV: biết chính xác các chương trình trên truyền hình để bạn tiện cập nhật và theo dõi.
  • Hiển thị thông tin được cá nhân hóa theo số bàn thắng, tổng hợp tin tức thể thao, cảnh báo va video thời gian thực.
  • Thông báo đẩy nhanh nhất với cập nhật thời gian thực từ các đội và giải đấu bạn yêu thích.
  • Xem video tiêu điểm 5 phút
  • Nhận tin tức thể thao từ các trang web địa phương bạn yêu thích nhất
  • Tất cả các sự kiện về giải đấu, thống kê trực tiếp trận đấu, sắp xếp đội hình, mục tiêu nổi bật.
  • Tùy chỉnh thông báo đẩy: các giải đấu, trận đấu hay sự kiện (bàn thắng, mục tiêu, thẻ vàng, vv…)
  • Cho tất cả các fan hâm mộ môn bóng chày với những thông tin đã được cá nhân hóa cho tất cả các đội bóng và giải đấu, điểm và cột mốc ghi bàn, vv.
  • Đối với một số thiết bị cũ không thể cài đặt phiên bản mới (hiển thị “invalid package”) có thể gửi email phản hồi cho nhà phát hành tại địa chỉ [email protected].
  • Hỗ trợ hơn 10 môn thể thao khác: bóng đá, bóng chày, Tennis, bóng rổ, Ice Hockey, bóng chuyền, bóng ném, vv.

Thưởng thức hơn 10000 đội bóng trên khắp châu lục bao gồm: Arsenal, Manchester United, Man City, Chelsea, Liverpool, Tottenham, Real Madrid, Barcelona, AC Milan, Juventus, PSG, Bayern Munich, Borussia Dortmund, Galatasaray, Boston Celtics, Los Angeles Lakers và nhiều hơn nữa.

Cập nhật mọi thông tin liên quan đến 1000 giải đấu bao gồm: LA Liga, FA Cup, Champions League, Serie A, UEFA, Bundesliga, NBA, Roland Garros, Wimbledon, Davis Cup, Grand Slam, NFL, NBA, MLB, NHL, NCAA, MLS, IPL, County Championship và nhiều hơn nữa!

Lưu ý:

Để cài được file APK từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Ứng dụng tương tự


THE Football App là ứng dụng bóng đá toàn diện nhất hiện nay dành cho smartphone cũng như các tín đồ bóng đá. Ứng dụng này bao gồm hơn 100 giải đấu bóng đá khắp hành tinh và các trận thi đấu trực tiếp cùng chi tiết khó có thể canh tranh nổi. Nó bao gồm Premier League, Champions League, Bundesliga, Serie A, La Liga, Ligue 1, World Cup Qualifiers và rất nhiêu giải đấu khác.

Theo dõi những diễn biến mới nhất của môn thể thao hấp dẫn nhất hành tinh với ứng dụng ESPN FC for Android, bắt đầu với FIFA World Cup 2014 ở Brazil. Highlight đầy đủ và độc quyền ngay trong trận đấu, tin tức cập nhật và các phân tích chỉ với một lần kích. Bên cạnh đó, ESPN FC cũng mang lại những tin tức toàn diện nhất về tất cả các câu lạc bộ lớn với video, highlight, tin tức, ý kiến và báo cáo cá nhân hóa kèm theo để người dùng luôn được cập nhật về đội bóng yêu thích của mình.

Phần mềm “Bóng đá trực tiếp” hoàn toàn miễn phí (không sử dụng quyền gửi tin nhắn SMS) giúp bạn:

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com