Phiên bản

3.9.1.27187

Dung lượng

524 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử

Lượt tải

66

Hệ điều hành

Windows

Metascan – Giải pháp an ninh lý tưởng cho mạng máy tính

Metascan là một giải pháp bảo mật mạnh mẽ và linh hoạt cho các ISV, nhà quản trị IT và những nhà nhiên cứu về phần mềm độc hại. Nó cung cấp truy cập đồng thời nhiều công cụ chống phần mềm độc hại và virus trong một hệ thống duy nhất, thông qua một tập hợp phong phú của API.

Mỗi tổ chức có một nhu cầu riêng về chế độ quét, tính tùy biến và quản lý. Metascan cung cấp chế độ quét đa năng mạnh mẽ và giải pháp bảo vệ chuyên sâu cho bất kỳ môi trường nào, thậm chí cả khi offline, cài đặt riêng tư.

metascan

 

Bộ tính năng mạnh mẽ của Metascan cũng rất hữu ích cho những người tìm kiếm giải pháp phân tích chuyên sâu, đặc biệt là nghiên cứu phần mềm độc hại và phần mềm gián điệp. Nó có thể được sử dụng để phân tích một lượng lớn cơ sở dữ liệu của các tập tin và cung cấp những động cơ đã được phát hiện của mỗi mối đe dọa. Nó cũng dễ dàng để sử dụng cùng các phần mềm phân tích khác, bao gồm cả các giải pháp phân tích năng động.

Một số tính năng của phần mềm bảo mật Metascan

Quét đa năng:

Tính năng này được thiết kế để quét nhanh chóng, hiệu quả và thực hiện đồng thời. Metascan quét cả phần mềm và chữ ký để tăng tỷ lệ phát hiện phần mềm độc hại, bao gồm cả các phần mềm tấn công hệ điệu hành Windows, Mac, Linux, Android và iOS. Sử dụng các công cụ chống phần mềm độc hại từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm các trung tâm nghiên cứu lớn về phần mềm độc hại, cho phép Metascan nhanh chóng phát hiện các phần mềm độc hại mới được phát triển từ các nguồn gốc khác nhau. Có 5 lựa chọn khác nhau với 1, 4, 8, 12 hoặc 16 công cụ quét và bổ sung thêm các công cụ khác nữa nếu muốn.

Tất cả các công cụ này được tích hợp trong một cấu hình, quét trên một hệ điều hành duy nhất, trong đó cũng bao gồm tất cả giấy phép của bên thứ ba.

Các API mạnh mẽ:

Metascan bao gồm một tập hợp phong phú các API có thể được sử dụng để xây dựng tính năng quét đa năng mạnh mẽ và “vệ sinh” dữ liệu cho các giải pháp hiện có và kiến trúc an ninh. Tùy chọn tích hợp linh hoạt bao gồm cả REST và COM. Các API có sẵn bao gồm các phương pháp cơ bản để quét một tập tin và truy xuất kết quả quét hiện có sử dụng SHA1, SHA256 hoặc MD5 hash, cũng như phwowgn pháp để quét lại file, tải tập tin đã quét trước đó và lấy kích thước hàng đợi. API cũng có sẵn để lấy số liệu thống kê từ Metascan, bao gồm thông tin loại file, lịch sử quét, các mối đe dọa và tình trạng máy chủ.

Khả năng quét Offline:

Metascan được thiết kế với khả năng triển khai trong môi trường offline, nhờ cơ chế tải và phân phối các bản cập nhật chống virus đến bất kỳ server Metascan offline nào. Do đó, các định nghĩa virus có thể được cập nhật, ngay cả trong chế độ an toàn, môi trường bị khóa với giới hạn kết nối hoặc không có kết nối mạng.

Tất cả các gói Metascan cũng cung cấp khả năng thực hiện quét file, giống như Metascan Online, với những yêu cầu kỹ thuật nhất định. Tính năng giao diện web này có thể tạo ra một giải pháp quét file hoàn thiện để phân tích phần mềm độc hại trong môi trường không có mạng, cho phép xác định nhanh chóng tình trạng của một tập tin cũng như các mối đe dọa cụ thể được xác định (loại phần mềm độc hại, tên, đông cơ của các phần mềm đó).

Phát hiện loại file:

Công nghệ xác minh tập tin Metascan cho phép người dùng xử lý các tập tin dựa trên loại tập tin thực sự, do đó, người dùng có thể đề phòng hơn với các kiểu file nguy hiểm như .exe, cài đặt những chính sách, quy định khác nhau dựa trên từng loại tập tin. Những loại tập tin giả mạo này chỉ ra mục đích độc hại tiềm ẩn, do đó, để giảm thiểu nguy cơ của những nguy hiểm này, Metascan có thể chặn tập tin với phần mở rộng không chính xác, ngăn chặn ví dụ như file .exe đi vào tổ chức của bạn.

“Vệ sinh” tài liệu:

Việc sử dụng nhiều công cụ chống phần mềm độc hại và các thuật toán heuristic sẽ tăng cơ hội bắt mã độc hại nhưng một số mối đe dọa vẫn không bị phát hiện. Một tính năng thử nghiệm của Metascan Command Line Interface cho phép người dùng quét các loại file media nguy hiểm, nhằm ngăn chặn những cuộc tấn công zero-day và sự chuyển đổi những tập tin nguy hiểm thành các loại tập tin đơn giản (như .doc hay .pdf), để loại bỏ bất kỳ phần mềm độc hại nào được nhúng. Tính năng này làm trung hòa các mối đe dọa chưa biết và duy trì an ninh cho mạng của người dùng.

Lưu trữ và quét các tập tin nén:

Tính năng này cho phép người dùng giải nén tất cả các file có thể giải nén và quét chúng riêng lẻ, vì kết quả thường rất khác nhau khi quét một file chưa giải nén và đã giải nén. Với Metascan người dùng sẽ có được sự linh hoạt để quét toàn bộ tài liệu lưu trữ, hoặc giải nén và quét các tập tin tin trong file nén.

Metascan thực hiện quét các tập tin nén này một lần cho từng loại tập tin, thay vì cho phép mỗi công cụ chống phần mềm độc hại sử dụng phương pháp riêng của nó, nhờ đó loại bỏ được sự trùng lặp và tăng tốc độ xử lý. Người dùng cũng có thể kiểm soát cấu hình, tùy biến tất cả mọi thứ từ quét theo chiều sâu đến số lượng tối đa của file và kích thước của file.

Cách ly các file nghi ngờ:

Khi Metascan phát hiện các mối đe dọa, các tập tin và email có thể được cách ly để kiểm tra lại. Những đối tượng bị cách ly có thể được tải về, phát hành hoặc bị xóa từ vùng cách ly thông qua giao diện điều khiển Metascan. Một email có thể được phát hành từ vùng cách ly và chuyển giao cho người nhận, hoặc bị xóa nếu phát hiện độc hại. Người quản trị cũng có thể nhận được các báo cáo cách ly qua email, trong đó bao gồm một danh sách các mục mới cách ly.

Hiệu suất:

Metascan có nhiều công cụ quét được nhúng trong cùng một ứng dụng ở cấp độ API. Điều này có nghĩa rằng các hoạt động quét được thực hiện từ một hệ thống duy nhất với hiệu suất cao. Điều này không thể đạt được nếu sử dụng đơn lẻ một phần mềm diệt virus thông qua giao diện dòng lệnh hay giao diện thông thường.

Nếu bạn đang tìm cách để tích hợp các giải pháp chống virus và các phần mềm độc hại được tạo ra bởi Kaspersky Lab hoặc Symantec qua API hoặc SDK thì Metascan là một giải pháp an ninh lý tưởng cho bạn.

Hãy lựa chọn một gói cài đặt bạn muốn bằng cách click vào tải về để có được sự an toàn tuyệt đối cho máy tính, mạng máy tính của bạn.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


Avast Free Antivirus 2016 là một trong những phần mềm diệt virus tốt nhất dành cho máy tính. Mặc dù miễn phí nhưng tính năng của Avast Free Antivirus 2016 hoàn toàn không thua kém những phần mềm diệt virus trả phí.

Avast Pro Antivirus được tập trung vào khả năng tuỳ chỉnh bảo mật dành cho người dùng và doanh nghiệp. Nó có tất cả các tính năng của Avast Free Antivirus.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com