Phiên bản

3.0i

Dung lượng

590.14 KB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử

Lượt tải

65

Hệ điều hành

Windows

Spyware And Adware Removal – Loại bỏ Spyware, Adware nhanh chóng

Spyware and Adware Removal là phần mềm bảo mật chuyên nghiệp giúp người dùng ngăn chặn những tập tin nguy hiểm cố gắng sửa đổi hệ thống. Đây không phải là phần mềm chặn spyware dành cho những người mới sử dụng máy tính, nhưng là một ứng dụng rất đơn giản hỗ trợ thêm một lớp bảo mật mới cho máy tính của bạn và kiểm tra mọi hoạt động để ngăn chặn những nguy cơ tiềm ẩn. Với giao diện dễ sử dụng, công cụ cung cấp cho người dùng một trình quét để kiểm tra máy tính, phát hiện và loại bỏ các đối tượng nguy hiểm.

Giao diện phần mềm  Spyware And Adware Removal
Giao diện phần mềm Spyware And Adware Removal

 

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 95/98/NT/ME/2000/XP

Ứng dụng tương tự


Avast Free Antivirus 2016 là một trong những phần mềm diệt virus tốt nhất dành cho máy tính. Mặc dù miễn phí nhưng tính năng của Avast Free Antivirus 2016 hoàn toàn không thua kém những phần mềm diệt virus trả phí.

Avast Pro Antivirus được tập trung vào khả năng tuỳ chỉnh bảo mật dành cho người dùng và doanh nghiệp. Nó có tất cả các tính năng của Avast Free Antivirus.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com