Phiên bản

13.3.052

Dung lượng

3.24 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

75

Hệ điều hành

Windows

ZoneAlarm Free Firewall – Phần mềm bảo mật máy tính toàn diện

ZoneAlarm Free Firewall là phần mềm tường lửa được tải nhiều nhất trên thế giới với trên 85 triệu lượt download. Nó giúp người dùng bảo vệ máy tính Windows của mình chống lại bất kỳ mối đe dọa và sự xâm nhập trực tuyến nào. Bên cạnh đó, phần mềm này còn rất dễ sử dụng và hoạt động song hành cùng với các công cụ chặn virus và bảo mật khác, bao gồm cả nhiều loại tường lửa. Ngoài ra, ZoneAlarm Free Firewall còn hoạt động âm thầm trong background và chỉ xuất hiện khi phát hiện có thay đổi, chẳng hạn như khi bạn cài đặt một chương trình mới hoặc một vài tên hacker cố gắng tấn công.

Lưu ý: Người dùng được yêu cầu cài đặt Microsoft .NET Framework 3.5 trở lên để chạy chương trình. Nếu phiên bản .NET Framework này chưa được cài, thì gói cài đặt của ZoneAlarm sẽ tự động cài nó trên máy tính của bạn.

check_point_zonealarm_free_firewall_1162660_g2

Một số ưu điểm nổi bật:

Cung cấp tường lửa hai chiều

Ngăn chặn các cuộc tấn công từ trên Internet nhờ áp dụng tường lửa hai chiều. Kết quả, bảo vệ và chống lại cả cuộc tấn công từ bên trong và bên ngoài trong khi vẫn giữ cho bạn được ẩn trước những tên hacker này.

  • Giám sát và chặn lưu lượng truy cập đến và đi.
  • Ngay lập tức vô hiệu hóa các chương trình độc hại.
  • Hoạt động ở chế độ ẩn

Mạng lưới bảo vệ toàn diện

Với hàng triệu người dùng phần mềm này, nhờ vậy bạn có thể nhận được những cảnh báo mới nhất và nhanh chóng đối phó với các mối đe dọa để bảo vệ máy tính chống lại chúng.

Tường lửa nâng cao

Tường lửa này sẽ giám sát mọi hành vi trong máy tính của bạn để kịp thời phát hiện và ngăn chặn cả những cuộc tấn công mới tinh vi nhất mà bị bỏ qua bởi các giải pháp diệt virus truyền thống.

Bảo vệ thông tin cá nhân

Giờ đây, ZoneAlarm Free Firewall có khả năng chặn các công ty không thu thập dữ liệu cá nhân hay theo dõi hoạt động trực tuyến của bạn. Ngoài ra, nó còn có thể kiểm soát ai sẽ nhận được dữ liệu cá nhân của bạn. Nhờ đó, tăng tốc độ duyệt web trên Internet.

Duyệt web riêng tư

Xóa các tập tin cookie, bộ nhớ cache, lịch sử, mật khẩu đăng nhập – nhờ đó, giúp bạn duyệt web hoàn toàn riêng tư.

Bảo vệ các bản tải về

Phần mềm này sẽ tự động phân tích các bản tải về của bạn để quyết định xem chúng an toàn hay độc hại. Ngoài ra, nó cũng thực hiện một quá trình kiểm tra bảo mật toàn diện để đảm bảo máy tính luôn được an toàn.

Bảo vệ danh tính

Các dịch vụ bảo vệ danh tính sẽ giữ cho thông tin thẻ tín dụng hay tài khoản ngân hàng luôn được an toàn. Ngoài ra, nó cũng đưa ra các cảnh báo nếu phát hiện thấy thông tin cá nhân của bạn sắp sửa được gửi từ máy tính của bạn sang một vị trí không được cho phép.

Sao lưu trực tuyến

Giờ đây, người dùng sẽ nhận được 5GB dung lượng lưu trữ trực tuyến miễn phí để bảo vệ dữ liệu của mình trong trường hợp bị mất, ăn trộm, hỏng ổ đĩa hay vô tình xóa.

Yêu cầu hệ thống:

Đối với Windows 7/8/8.1

  • Dung lượng RAM: 2 GB (32 bit), 4 GB (64 bit)
  • Tốc độ xử lý: 2 GHz
  • Dung lượng ổ cứng có sẵn: 100 MB

Đối với Windows Vista/7

  • Tốc độ xử lý: 2 GHz
  • Dung lượng ổ cứng có sẵn: 100 MB
  • Dung lượng RAM: 2 GB

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8/8.1

Ứng dụng tương tự


SpywareBlaster là giải pháp chống Spyware miễn phí, đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn.

Ashampoo FireWall FREE đã được thiết kế để hỗ trợ bạn trong quá trình bảo vệ máy tính

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com