Phiên bản

6.3

Dung lượng

77.99 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử

Lượt tải

69

Hệ điều hành

Windows

UserGate Proxy & Firewall – Quản lý lưu lượng và bảo vệ mạng

UserGate Proxy & Firewall – Phiên bản cổng truy cập Internet proxy- server mới nhất tích hợp tường lửa, công cụ quét virus lưu lượng của Kaspersky Lab và Panda Security, phân loại lưu lượng theo từng loại.

usergate-proxy-and-firewall_87544(3)

UserGate cho phép quản lý truy cập vào Internet của nhân viên, từ đó nâng cao hiệu quả công việc, đảm bảo an toàn cho mạng nội bộ, dữ liệu công ty và giảm thiểu đáng kể chi phí thuê bao Internet.

UserGate Proxy & Firewall – Giải pháp phần mềm cổng truy cập Internet, quản lý lưu lượng và bảo vệ mạng nội bộ doanh nghiệp trước các mối đe dọa từ bên ngoài. Giải pháp UserGate dựa trên cách tiếp cận tổng thể trong việc bảo vệ an toàn mạng nội bộ và sử dụng các công cụ hiện đại nhất để phòng chống các mối nguy hiểm từ mạng Internet như virus, phần mềm độc hại và tấn công hackers. UserGate đảm bảo an toàn hệ thống công nghệ thông tin qua việc tích hợp 2 công cụ phòng chống virus của các hang bảo mật hàng đầu thế giới- Kaspersky Lab và Panda Security.

UserGate cho phép kiểm soát các ứng dụng phần mềm cài đặt trên máy trạm, cho phép các ứng dụng truy cập Internet dựa trên chính sách bảo mật của tổ chức. Ngoài ra, UserGate cung cấp cho quản trị mạng các báo cáo chi tiết về truy cập Internet của từng nhân viên. Với việc sử dụng UserGate, tất cả lưu lượng Internet đều phải thông qua hệ thống máy chủ và các công việc như quản lý lưu lượng, theo dõi thống kế và giúp bảo vệ toàn diện hệ thống mạng nội bộ trước những nguy hại từ Internet.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Server 2003/Vista/Server 2008/7/8/Server 2012

Ứng dụng tương tự


SpywareBlaster là giải pháp chống Spyware miễn phí, đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn.

Ashampoo FireWall FREE đã được thiết kế để hỗ trợ bạn trong quá trình bảo vệ máy tính

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com