Phiên bản

15.0 Build 6030

Dung lượng

169.82 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

78

Hệ điều hành

Windows

AVG AntiVirus Free 2015 – Diệt virus hiệu quả và hoàn toàn miễn phí
AVG AntiVirus Free 2015 là phần mềm diệt virus hoàn toàn miễn phí, giúp bảo vệ máy tính của bạn an toàn trước những loại virus, phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái lướt web, truy cập vào mạng xã hội mà không còn lo lắng gì nữa!

Với khả năng nhận dạng, phân tích toàn diện giúp phát hiện virus một cách nhanh chóng, đảm bảo mức an toàn cao nhất cho hệ thống máy tính của bạn. Vậy hãy tải AVG AntiVirus Free 2015 để các loại virus, spyware, malware, rookit… không còn nơi “trú ngụ” trên máy tính của bạn nữa nhé!

Foreman_13812313_8380_AVG-Free_540x327

Tăng cường sự riêng tư
Phiên bản AVG Antivirus Free 2015 không chỉ giữ cho thông tin cá nhân của bạn được an toàn khi lướt web trực tuyến mà còn tích hợp công cụ File Shredder để xóa dữ liệu vĩnh viễn, nhờ đó không để lại bất kỳ cơ hội phục hồi nào. Như chúng ta biết, thao tác xóa file thông thường không đủ an toàn. Trong một số trường hợp, dữ liệu của bạn có thể vẫn có khả năng được khả năng được phục hồi trở lại. File Shredder sẽ xóa dữ liệu một cách an toàn để đảm bảo rằng thông tin nhạy cảm nhất của bạn vẫn được riêng tư. Với công cụ này, tập tin sẽ được xóa vĩnh viễn và không ai có thể truy cập hoặc phục hồi.

Dễ dàng truy cập vào các ứng dụng di động của AVG
Nhờ sở hữu một giao diện thân thiện và trực quan mà người dùng có thể dễ dàng truy cập các ứng dụng di động miễn phí của AVG từ ứng dụng diệt virus cho Android (AVG Antivirus Free for Android) cho tới phần mềm bảo vệ sự riêng tư (AVG Safe Browser for iPhone & iPad) đến các ứng dụng tăng hiệu suất cho thiết bị di động (AVG Cleaner for Android).

Tăng cường khả năng phát hiện virus
Chế độ phát hiện tốt hơn – Chế độ phát hiện virus và phần mềm độc hại khác luôn được cải thiện và cập nhật liên tục để ngăn chặn bọn tội phạm trên mạng. Những thông tin được thu thập từ ý kiến phản hồi của khách hàng sẽ được sử dụng để cải thiện khả năng phát hiện của phần mềm. Tuy nhiên, nó sẽ không thu thập bất cứ thông tin cá nhân nào của khách hàng.

Cung cấp công cụ chia nhỏ file
Quá trình xóa file bình thường không an toàn. Trong nhiều tình huống, chúng có thể được phục hồi trở lại. Công cụ chia nhỏ file được tích hợp trong ứng dụng sẽ giúp bạn loại bỏ dữ liệu vĩnh viễn mà không ai có thể khôi phục hoặc phục hồi trở lại.

Ứng dụng tương tự


Avast Free Antivirus 2016 là một trong những phần mềm diệt virus tốt nhất dành cho máy tính. Mặc dù miễn phí nhưng tính năng của Avast Free Antivirus 2016 hoàn toàn không thua kém những phần mềm diệt virus trả phí.

Avast Pro Antivirus được tập trung vào khả năng tuỳ chỉnh bảo mật dành cho người dùng và doanh nghiệp. Nó có tất cả các tính năng của Avast Free Antivirus.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com