Phiên bản

1.0

Dung lượng

11.54 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

100

Hệ điều hành

Windows

Opera Mail – Ứng dụng Mail Client gọn nhẹ, miễn phí

Đối với người dùng văn phòng thì việc check mail hiện nay là nhu cầu cần thiết. Opera Mail là lựa chọn thông minh vì nó không những là ứng dụng mail client nhỏ gọn và có thể tùy chỉnh để giúp người sử dụng đọc, gán nhãn và lọc các tin nhắn một cách dễ dàng.

Ứng dụng đọc thư khách này cho phép bạn xem nhiều tin nhắn email cùng lúc và chuyển hướng giữa chúng nhanh chóng nhờ vào các tab. Bạn có thể sắp xếp email của mình theo chủ đề sao cho hợp lý nhất, đồng thời xem lại các tin nhắn cũ nhanh chóng trong đoạn hội thoại. Phần gắn nhãn Labels cho phép bạn phân loại tin nhắn của mình nhanh chóng cùng với một số quy tắc được thiết lập. Công cụ đọc dữ liệu Feeds tích hợp của Opera Mail cung cấp thông báo cập nhật tự động tới các trang web ưa thích của bạn.

OperaMailPortable

Tính năng chính của Opera Mail:

Check mail hiệu quả hơn

Opera Mail giúp bạn nâng cao phương thức đọc email mà không mất quá nhiều công sức. Bạn hoàn toàn có thể xem nhiều email cùng lúc và chuyển hướng giữa các email một cách rất dễ dàng thông qua việc duyệt Tab. Với giao diện duyệt Tab cải tiến, thanh Taskbar của bạn sẽ trở nên gọn gàng hơn, rộng chỗ cho việc mở các tiện ích khác.

operamail_compose

Hoạt động thông minh hơn, gọn nhẹ hơn

Opera Mail cho phép bạn sắp xếp thư của mình theo các chủ đề và theo từng nhóm ngày/tháng, tính năng này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm lại các email cũ kể cả nó có từ năm nào đi chăng nữa.

Phân loại tin nhắn trực quan

Label cho phép bạn phân loại email nhanh chóng. Việc chia ra các màu sắc khác nhau, Label trong Opera Mail giúp kiểm soát hòm thư tốt hơn và có thể thiết lập một số quy tắc đơn giản để phân loại mail tự động.

img3File

Đọc thông tin cần theo dõi ngay trên ứng dụng email

Công cụ đọc dữ liệu Feeds tích hợp của Opera Mail cung cấp thông báo cập nhật tự động tới các trang web ưa thích của bạn.

operamail_screenshot1-100068890-orig

 

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


Dmail cho Chrome là plugin cho phép gửi và quan trọng hơn là không gửi những email một cách an toàn từ Gmail trên trình duyệt Google Chrome của bạn.

Foxmail là chương trình email được ZD Net xếp hạng năm sao và đã có trên ba triệu người sử dụng tại Trung Quốc và trên 20 quốc gia.

OpenOffice là phần mềm văn phòng mã nguồn mở hàng đầu hiện nay, hoàn toàn có thể thay thế bộ MS Office.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com