Phiên bản

4.1.1322

Dung lượng

1.11 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.401

Hệ điều hành

Windows

VDownloader – Tải video trực tuyến

VDownloader là một trong những trình tải video hoàn chỉnh và dễ sử dụng nhất trên web. Với nó, người dùng sẽ cơ hội trải nghiệm một quá trình download và chuyển đổi video rất nhanh chóng và đơn giản.

Bên cạnh đó, VDownloader còn hỗ trợ rất nhiều trang web chia sẻ video trực tuyến như: YouTube, Facebook, Blip.tv, MegaVideo, Veoh, Vimeo, Metacafe, DailyMotion, Google Video, Yahoo Video, Break, vv.

Sau khi video được tải về, bạn có thể lưu lại nó vào ổ cứng trong máy tính. Ngoài ra, nếu muốn phát video trên nhiều thiết bị di động như: iPhone, iPad, Windows Mobile hoặc thiết bị Android, thì hãy chuyển đổi định dạng của nó. Bên cạnh đó, phần mềm này hoàn toàn miễn phí và có thể được sử dụng trên bất kỳ máy tính Windows nào.

VDownloader

Một số tính năng chính của VDownloader:

  • Lưu video của bạn dưới định dạng: AVI, MKV, MP4, MPG, 3GP, VCD, SVCD, DVD, FLV hoặc MP3 và xuất video sang iPhone, iPod, PSP, Nokia hay bất kỳ thiết bị di động nào khác.
  • Duy trì không gian ổ đĩa bằng cách điều chỉnh độ phân giải, tốc độ khung hình cho video đầu ra.
  • Tìm kiếm video từ nhiều trang web chia sẻ trực tuyến chỉ với một cú nhấp chuột. Công cụ tìm kiếm được tích hợp sẽ tổng hợp và sắp xếp kết quả cho bạn.
  • Sử dụng trình duyệt được cung cấp sẵn để tìm thấy video yêu thích của bạn nhanh hơn. Không cần phải lãng phí thêm bất kỳ tab nào khi đang sử dụng VDownloader.
  • Lên lịch trình tải video vào khoảng thời gian được xác định và/hoặc khi máy tính ở chế độ nhàn rỗi để tiết kiệm bằng thông và CPU khi bạn cần chúng nhất.
  • Sử dụng proxy được tích hợp để truy cập video ngay cả khi nó bị chặn trong quốc gia của bạn.
  • Sao chép hoặc dán danh sách URL để tải về và chuyển đổi đồng thời một vài video.
  • Chia sẻ các video yêu thích của bạn hoặc một phần của chúng bằng cách đăng lên bất kỳ mạng xã hội nào.

 

 

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/Server 2008/7/8

Ứng dụng tương tự


Download IDM – Internet Download Manager tăng tốc giúp cải thiện khả năng bắt video và tốc độ tải video, IDM tương thích với mọi trình duyệt.

Fshare Tool là công cụ hỗ trợ download, upload dữ liệu lên Fshare một cách nhanh chóng cung cấp nhiều tính năng giúp bạn dễ dàng quản lý file của mình.

Ashampoo ClipFinder HD là một công cụ hữu ích hỗ trợ người dùng dễ dàng tìm kiếm và tải video từ các cổng chia sẻ phổ biến chỉ với một cú nhấp chuột.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com