Phiên bản

1.2

Dung lượng

7.0 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.587

Hệ điều hành

iOS

Thiết bị

/

Truyện cổ tích Việt Nam là những truyện truyền miệng dân gian kể lại những câu chuyện tưởng tượng xoay quanh một số nhân vật quen thuộc như nhân vật tài giỏi, nhân vật dũng sĩ, người mồ côi, người em út, người con riêng, người nghèo khổ, người có hình dạng xấu xí, người thông minh, người ngốc nghếch và cả những câu chuyện kể về các con vật nói năng và hoạt động như con người. Chúng tôi đã tập hợp và chọn lọc những chuyện cổ tích Việt Nam sâu sắc và ý nghĩa cùng với 101 câu chuyện mẹ kể con nghe hấp dẫn.

Ứng dụng tương tự


iTivi là chương trình xem TV & nghe Radio trên iPhone, iPad và iPod Touch. Với tiêu chí đơn giản & hiệu quả chúng tôi mong muốn mang lại cho các quý vị một phần mềm chất lượng của người Việt.

RSVP cẩm nang về phong cách sống nổi bật nhất dành cho bạn trẻ sành điệu. Chúng tôi yêu thời trang và luôn đi đầu trong việc cập nhật những phong cách mới nhất.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com