Phiên bản

N/A

Dung lượng

332.95 KB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.738

Hệ điều hành

Windows

Manga Download – Tải truyện tranh tự động

Bạn là người thích đọc truyện tranh? nhà bạn không có Internet để có thể đọc truyện tranh trực tuyến? Manga Download là trình hỗ trợ tải xuống các bộ truyện tranh nhanh và miễn phí…

 

Bước 1: Khởi động chương trình VLDownload.exe:manga_to

Bước 2: Bạn chọn truyện muốn load trong mục mangamanga_to1

Khi lựa chọn xong sẽ như sau:manga_to3

Bước 3: Name: tên của truyện và lưu với một thư mục tên như vậy trong máy tính của bạn.Bạn có thể sửa tên theo ý mình.

First,Last: Sẽ download từ tập first đến tập last. Chỉ số ban đầu là mặc định. Bạn có thể thay đổi,Nhưng chú ý, bạn nên vào trong comic.vuilen.com để xem có những tập truyện nào, và đưa ra chỉ số tương ứng, nếu không sẽ có lỗi.

Ví Dụ: Bạn muốn load từ tập 5 đến tập 9 => lúc đó first là 5, và last là 9 nếu chỉ muốn load tập 6 thì first và last đều là 6.

Sau đó, bạn click vào Download và để cho chương trình tự chạy. Chú ý, lúc này bạn không thể tắt chương trình. Khi nào kết thúc, sẽ có một thông báo đã hoàn thành download. Trong thông báo click chuột vào nút Ok để trở về chương trình chính. Bạn có thể tiếp tục chọn lựa truyện và download tiếp.

Chú Ý 1: Khi Chương trình chạy, nhìn chương trình giống như bị đơ (không thể can thiệp được vào chương trình). Đấy là do khi chương trình đang download, không cho phép bạn can thiệp như ngừng download. Bạn hãy để program chạy đến khi có thông báo đã load xong nhé. Hãy kiểm tra xem load được bao nhiêu trong thư mục chứa chương trình.

Chú ý 2: Nếu như đột nhiên bạn không download được (báo lỗi “the system cannot locate the object…”) thì bạn hãy chờ hôm sau dùng lại nhé, vì cơ sở dữ liệu đã thay đổi, chúng tôi chưa kịp update. (hoặc bạn có thể gửi thông báo lỗi đến email [email protected] để chúng tôi biết để thay đổi dữ liệu. Sau khi thay đổi dữ liệu ,các bạn chỉ việc khởi động lại program và dùng như bình thường.

 

 

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

.NET 2.0 trên Windows XP hoặc .NET 3.5 trên Windows 8

Ứng dụng tương tự


Download IDM – Internet Download Manager tăng tốc giúp cải thiện khả năng bắt video và tốc độ tải video, IDM tương thích với mọi trình duyệt.

Fshare Tool là công cụ hỗ trợ download, upload dữ liệu lên Fshare một cách nhanh chóng cung cấp nhiều tính năng giúp bạn dễ dàng quản lý file của mình.

Ashampoo ClipFinder HD là một công cụ hữu ích hỗ trợ người dùng dễ dàng tìm kiếm và tải video từ các cổng chia sẻ phổ biến chỉ với một cú nhấp chuột.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com