Phiên bản

1.73

Dung lượng

120.7 Kb

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.328

Hệ điều hành

Windows

Download Flash and Video

Bạn đang tìm kiếm một phương thức đơn giản, dễ dàng để tải hàng ngàn các bộ phim, game flash trực tuyến yêu thích về máy tính của mình để chơi offline mỗi khi rảnh rỗi? Mặc dù một vài trang trong số chúng có thể cho chép bạn tải phim, game bằng cách nhấn chuột vào nút download được cung cấp sẵn trên đó, tuy nhiên nếu ta áp dụng phương thức này cho việc tải hàng loạt phim, game thì có lẽ sẽ phải tốn nhiều công sức và mất nhiều thời gian.

Nếu bạn đang dùng Firefox để duyệt web, có một add-on rất hữu ích đáng để bạn cài đặt cho trình duyệt của mình là Download Flash and Video 0.1, nó sẽ thay bạn làm điều đó một cách gọn gàng, nhanh chóng.

7downloadflash400

THÔNG TIN THÊM VỀ DOWNLOAD FLASH AND VIDEO

Đầu tiên, bạn truy cập vào địa chỉ trên bằng trình duyệt Firefox, nhấn vào nút Add to Firefox ( màu xanh ), khi xuất hiện cửa sổ nhỏ bạn chờ 5 giây, sau đó nhấn tiếp vào nút Install Now.

Một khi Download Flash and Video đã được thêm vào danh sách các Add-on, bạn nhấn vào nút Restart Firefoxđể khởi động lại trình duyệt.

Ngay lập tức, trên trình duyệt của bạn sẽ có thêm một biểu tượng mới đặt trưng cho Download Flash and Video, đó là một khung hình vuông màu đen, bên trong là một mũi tên màu trắng hướng xuống phía dưới, biểu tương này được đặt ở góc trong cùng bên phải cuối cửa sổ trình duyệt

Bây giờ, bạn truy cập vào bất kì trang web nào cho phép xem phim, chơi game trực tuyến ở dạng flash, tiếp đó nhấn vào biểu tượng của tiện ích. Ngay tức khắc, nó sẽ hiển thị danh sách các tập tin flash có trên trang, bạn có thể lựa chọn để tải tập tin mình muốn từ danh sách này.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows, Firefox 1.5 - 3.6.*

Ứng dụng tương tự


Download IDM – Internet Download Manager tăng tốc giúp cải thiện khả năng bắt video và tốc độ tải video, IDM tương thích với mọi trình duyệt.

Fshare Tool là công cụ hỗ trợ download, upload dữ liệu lên Fshare một cách nhanh chóng cung cấp nhiều tính năng giúp bạn dễ dàng quản lý file của mình.

Ashampoo ClipFinder HD là một công cụ hữu ích hỗ trợ người dùng dễ dàng tìm kiếm và tải video từ các cổng chia sẻ phổ biến chỉ với một cú nhấp chuột.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com