Phiên bản

4.8.0

Dung lượng

26.93 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử (3 ngày) - Giá: 39.95 USD

Lượt tải

1.560

Hệ điều hành

Windows

Video Download Capture – Phần mềm tải video trực tuyến

 

Video Download Capture là một công cụ tuyệt vời được cung cấp bởi hãng Apowersoft để hỗ trợ người dùng tải video trực tuyến từ nhiều website như: YouTube, Vimeo, Dailymotion, Yahoo Screen, Hulu và nhiều trang web khác.

 

download (14)

 

Các tính năng đáng chú ý:

 

Dễ dàng tải video với tốc độ cao

 

Video Download Capture áp dụng công nghệ phần mềm tiên tiến nhất để tự động phát hiện video trực tuyến và tiến hành tải nó về. Bên cạnh đó, chương trình còn hỗ trợ tải hàng loạt video cùng lúc.

 

Hỗ trợ nhiều giao thức và trang web chia sẻ video trực tuyến

 

Chương trình cho phép người dùng tải video trực tuyến được hỗ trợ bởi các giao thức truyền tải dữ liệu như: HTTP, FTP, RTMP, vv. Do đó, bạn có thể nhận được nhiều tập tin video từ YouTube, Dailymotion, Myspace, Hulu, ABC, vv.

 

Khả năng thu video trực tuyến

 

Chức năng quay video trên màn hình sẽ giúp người dùng thu lại video được phát trực tiếp trên Internet, các khóa học video trực tuyến hay cuộc trò chuyện và chat qua video. Ngoài ra, Video Download Capture cũng hỗ trợ tạo video cá nhân.

 

images (5)

 

Tải video có độ nét cao

 

Video Download Capture giúp bạn tải các chương trình truyền hình được phát sóng trực tiếp và video clip ở một vài định dạng & có độ phân giải khác nhau. Video được tải về sẽ có chất lượng được giữ nguyên như trong tập tin gốc của nó.

 

Nhúng một công cụ chuyển đổi video mạnh mẽ

 

Công cụ chuyển đổi video được tích hợp sẽ mang lại hiệu suất đáng kinh ngạc với nhiều tính năng phong phú đi kèm và hỗ trợ người dùng thuận tiện chuyển đổi video trực tuyến sang các định dạng thường xuyên được sử dụng, chẳng hạn như: MP4, FLV, MKV, AVI cho trình phát Media hay phát lại trên iPhone, iPad, PSP và Zune.

 

Chỉnh sửa video dễ dàng

 

Bạn có thể thực hiện một vài thao tác để chỉnh sửa video được tải về, chẳng hạn như: cắt, trim và chèn phụ đề. Trình phát thông minh được tích hợp sẽ hỗ trợ phát bất kỳ video trực tuyến nào mà không gặp phải phiền toái

 

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


Download IDM – Internet Download Manager tăng tốc giúp cải thiện khả năng bắt video và tốc độ tải video, IDM tương thích với mọi trình duyệt.

Fshare Tool là công cụ hỗ trợ download, upload dữ liệu lên Fshare một cách nhanh chóng cung cấp nhiều tính năng giúp bạn dễ dàng quản lý file của mình.

Ashampoo ClipFinder HD là một công cụ hữu ích hỗ trợ người dùng dễ dàng tìm kiếm và tải video từ các cổng chia sẻ phổ biến chỉ với một cú nhấp chuột.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com