Phiên bản

11.6 build 611

Dung lượng

2.33 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

3.571

Hệ điều hành

Windows

PalTalk Messenger

PalTalk Messenger là ứng dụng chat video miễn phí, cho phép người dùng thoải mái trò chuyện trực tuyến, tổ chức thảo luận trực tuyến, họp nhóm dễ dàng với chất lượng video cực kỳ sắc nét. Ngoài ra, ứng dụng này còn có khả năng tương tác với các dịch vụ IM có sẵn hiện nay như: AIM, Yahoo, Facebook, GTalkICQ.

Với PalTalk Messenger người dùng có thể truy cập hàng ngàn phòng chat video để thảo luận về các chủ đề khác nhau. Ngoài ra, còn cho phép bạn tùy chỉnh kích thước video, hỗ trợ nhiều biểu tượng chat độc đáo giúp bạn thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc mà không cần phải nói thành lời.

paltalk-16

Tải Paltalk Messenger – Chat trực tuyến, chat video nhóm dễ dàng.

Ưu điểm nổi bật của Paltalk Messenger

  • Cung cấp hàng ngàn phòng chat: Giờ đây, người dùng có thể truy cập hàng ngàn phòng chat khác nhau, được phân chia dựa trên những vấn đề mà người dùng quan tâm, chẳng hạn như: tôn giáo, chính trị, văn hóa, giáo dục, thể thao, âm nhạc, vv
  • Miễn phí trò chuyện theo nhóm: Khi sử dụng dịch vụ chat miễn phí này, người dùng có thể chia sẻ với nhau những tin tức tốt lành ngay lập tức. Hoặc, trò chuyện trực tiếp với tối đa 10 người.
  • Dịch vụ chat thân thiện với cộng đồng: Thông qua Paltalk Messenger, bạn có thể làm quen và kết bạn với thành viên mới trên toàn thế giới.
  • Nhắn tin theo nhóm: Paltalk cung cấp một cách dễ dàng để gửi tin nhắn cho một nhóm bạn bè cùng một lúc.
  • Chụp ảnh màn hình: Bạn muốn ghi lại một khoảnh khắc đáng nhớ? Paltalk cung cấp tính năng chụp ảnh và chia sẻ nó nếu muốn.
  • Trò chuyện qua VOIP: Thực hiện các cuộc gọi miễn phí qua Internet với dịch vụ chat hữu ích này.
  • Truyền tải file: Người dùng có thể truyền tải từ những file có dung lượng gọn nhẹ cho tới các tập tin lớn một cách dễ dàng.
  • Âm thanh hoàn hảo: Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện chat video bằng Paltalk bởi vì nó cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời.
  • Trò chuyện văn bản: Bạn có thể tinh chỉnh phông chữ, màu sắc và thêm biểu tượng cảm xúc cho tin nhắn văn bản của mình để làm nó thêm sinh động.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


ccTalk (CSM Talk) là phần mềm giao tiếp bằng giọng nói giúp bạn trao đổi trực tuyến thỏa sức với bạn bè, là công cụ trực tuyến để giao tiếp nhóm.

Zalo giúp bạn thoải mái nhắn tin, trò chuyện, gọi điện hoàn toàn miễn phí với bạn bè và những người thân yêu của mình!

Download Skype ứng dụng chat video, gọi điện thoại và gửi tin nhắn miễn phí phổ biến nhất hiện nay được rất nhiều người sử dụng.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com