Phiên bản

5.1.2

Dung lượng

61.32 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.342

Hệ điều hành

Windows

Viber

Viber cho Windows là một trong những ứng dụng chat, gọi điện, nhắn tin miễn phí phổ biến nhất tại Việt Nam. Chỉ cần kết nối mạng là bạn có thể thoải mái trò chuyện, nhắn tin, gọi điện miễn phí tới bạn bè và những người thân yêu của mình bất cứ lúc nào!

Hơn nữa, Viber cho PC còn hỗ trợ rất nhiều biểu tượng cảm xúc độc đáo, giúp bạn thoải mái thể hiện cảm xúc của mình trong những cuộc trò chuyện với bạn bè và những người thân yêu!

Mới đây Viber cho ra mắt tính năng Public Chat giúp người dùng dễ dàng chia sẻ, theo dõi, khám phá thông tin không giới hạn. Khi sử dụng Viber bạn có thể gọi điện tới bất kỳ người dùng Viber nào trên toàn cầu, với chất lượng cuộc gọi tuyệt vời và hoàn toàn miễn phí. Chính vì thế Viber đã và đang chiếm được cảm tính của đông đảo người sử dụng.

Điểm mới trong phiên bản Viber 5.1.2

  • Trải nghiệm tính năng Public Chats: Giờ đây, bạn có thể khám phá, tìm kiếm và theo dõi tất cả cuộc nói chuyện với bạn bè ngay trên màn hình máy tính của bạn.
  • Tính năng tìm kiếm đơn giản: Tìm kiếm các cuộc trò chuyện nhanh và hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Kiểm tra chính tả: Hỗ trợ người dùng kiểm tra chính tả trong các cuộc hội thoại dễ dàng.
  • Nhiều biểu tượng cảm xúc hơn: Bạn có thể thoải mái thể hiện cảm xúc của mình thông qua những biểu tượng cảm xúc độc đáo.
  • Hỗ trợ thêm một số loại ngôn ngữ: Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Croatia, Tiếng Trung Quốc (giản thể và truyền thống).

Viber-Mac-SS

 

Tính năng chính của ứng dụng Viber trên PC

  • Hỗ trợ cuộc gọi tốt nhất với chất lượng HD
  • Hỗ trợ cuộc gọi video
  • Gửi tin nhắn, hình ảnh, văn bản miễn phí
  • Trò chuyện theo nhóm
  • Không đăng ký, mật khẩu hay các yêu cầu
  • Địa chỉ liên lạc và tin nhắn đồng bộ giữa điện thoại di động và máy tính của bạn
  • Chuyển cuộc gọi liên tục giữa các thiết bị

Đối với Viber dành cho Windows, ứng dụng sẽ có một số tính năng tương đồng với Skype như gọi điện thoại, tán gẫu qua video, đồng bộ tin nhắn xuyên suốt giữa các thiết bị di động chạy nhiều nền tảng khác nhau. Tuy nhiên khác với Skype, Viber không hỗ trợ các cuộc gọi nhóm, hay người dùng không thể thực hiện cuộc gọi video giữa điện thoại với điện thoại. Mặc dù vậy giờ đây bạn có thể sử dụng máy tính Windows để gọi điện thoại cho người thân đang có smartphone có cài sẵn Viber.

Viber

Tải Viber cho máy tính – Phần mềm chat, nhắn tin miễn phí trên máy tính.

Viber là một ứng dụng đa nền tảng, có sẵn trên những thiết bị di động và trên cả hệ điều hành Mac. Vì vậy, bạn có thể chuyển đổi giữa nhiều thiết bị liên tục. Bạn có thể trả lời cuộc gọi và xem lịch sử trò chuyện của mình trên bất kỳ thiết bị nào. Đồng bộ danh bạ với điện thoại di động của bạn để khi bạn click vào một ai đó trong danh sách địa chỉ là bạn có thể bắt đầu nói chuyện.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


ccTalk (CSM Talk) là phần mềm giao tiếp bằng giọng nói giúp bạn trao đổi trực tuyến thỏa sức với bạn bè, là công cụ trực tuyến để giao tiếp nhóm.

Zalo giúp bạn thoải mái nhắn tin, trò chuyện, gọi điện hoàn toàn miễn phí với bạn bè và những người thân yêu của mình!

Download Skype ứng dụng chat video, gọi điện thoại và gửi tin nhắn miễn phí phổ biến nhất hiện nay được rất nhiều người sử dụng.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com