Phiên bản

2.11

Dung lượng

47.57 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.175

Hệ điều hành

Windows

QQ International

QQ International – Chương trình chat miễn phí tiện ích khá nổi tiếng và phổ biến của hãng Tencent…

Với lượng người sử dụng khá “hùng hậu” trên toàn thế giới (hơn 1 tỉ tài khoản đăng ký và 500 triệu tài khoản được kích hoạt hàng tháng), QQ International đang dần trở thành chương trình chat – tán gẫu phổ biến hàng đầu hiện nay, với khá nhiều tiện ích và ứng dụng trực tuyến, QQ đang dần chiếm được lòng tin của vô số cộng đồng dân cư mạng hiện nay.

settings-login

Các chức năng chính của chương trình:

  • Tạo các nhóm (Groups) theo ý muốn: Chương trình mặc định sẵn có 6 Groups cho người sử dụng tùy chọn như Nightlife & Events, Travel & Leisure, Language & Education, Business & Classifieds, Dating & Personal, Misc . Người dùng có thể trực tiếp tham gia, trao đổi kinh nghiệm, bổ sung bạn bè… tất cả đều bằng tiếng Anh.
  • Hỗ trợ Skin theo phong cách Chinese: Vẫn mang dáng dấp của nguồn gốc ngày xưa, QQ International có thể tùy biến giữa các giao diện cổ điển và hiện đại
  • Kênh thông tin quốc tế Thượng Hải: Có tích hợp cổng thông tin điện tử, luôn cập nhật thông tin bao gồm các video thuộc về International Channel Shanghai.
  • Có thể dễ dàng theo dõi tình trạng thời tiết, các múi giờ, tình hình thay đổi của thị trường tiền tệ… nhờ vào công cụ tiện ích đi kèm.

qq-messenger-42

Giao diện chính của chương trình

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 7/Vista/XP

Ứng dụng tương tự


ccTalk (CSM Talk) là phần mềm giao tiếp bằng giọng nói giúp bạn trao đổi trực tuyến thỏa sức với bạn bè, là công cụ trực tuyến để giao tiếp nhóm.

Zalo giúp bạn thoải mái nhắn tin, trò chuyện, gọi điện hoàn toàn miễn phí với bạn bè và những người thân yêu của mình!

Download Skype ứng dụng chat video, gọi điện thoại và gửi tin nhắn miễn phí phổ biến nhất hiện nay được rất nhiều người sử dụng.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com