Phiên bản

1.1

Dung lượng

1.34 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.285

Hệ điều hành

Windows

Microsoft Download Manager – Tiện ích hỗ trợ download

Microsoft Download Manager sẽ cho phép bạn tải về các tập tin từ Internet theo một cách đáng tin cậy hơn và nhanh hơn bằng cách sử dụng một mình trình duyệt. Sử dụng Microsoft Download Manager làm cho dễ dàng hơn để tải về các tập tin lớn như các ứng dụng hay tập tin đa phương tiện. Chương trình được thiết kế đặc biệt để quản lý tải về các tập tin từ trang web Microsoft hỗ trợ theo một cách an toàn và đáng tin cậy.

Một khi bắt đầu, chương trình hiển thị một giao diện dễ sử dụng cho thấy tình trạng của các tải về và cho phép bạn tiếp tục các tải về nếu chúng bị lỗi. Hiện Microsoft Download Manager chỉ hỗ trợ các tải về từ địa chỉ web bắt đầu với http://.

microsoft-download-manager-6

 

 

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP / 2003 / Vista / 7

Ứng dụng tương tự


Download IDM – Internet Download Manager tăng tốc giúp cải thiện khả năng bắt video và tốc độ tải video, IDM tương thích với mọi trình duyệt.

Fshare Tool là công cụ hỗ trợ download, upload dữ liệu lên Fshare một cách nhanh chóng cung cấp nhiều tính năng giúp bạn dễ dàng quản lý file của mình.

Ashampoo ClipFinder HD là một công cụ hữu ích hỗ trợ người dùng dễ dàng tìm kiếm và tải video từ các cổng chia sẻ phổ biến chỉ với một cú nhấp chuột.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com