Phiên bản

2.10.11

Dung lượng

16.58 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.194

Hệ điều hành

Windows

Pidgin Portable – Ứng dụng chat miễn phí

Pidgin Portable là một chương trình Portable rất hữu ích cho việc giao tiếp thông qua Internet của bạn, Pidgin bao gồm những chương trình giao tiếp thông dụng nhất hiện nay như Yahoo Messenger, AOL, MSN… do đó bạn chỉ cần sử dụng một mình Pidgin mà không cần phải cài đặt cùng một lúc quá nhiều phần mềm giao tiếp, sẽ tiện lợi hơn rất nhiều. Thêm vào đó, Pidgin còn cho phép bạn đăng nhập cùng lúc nhiều tài khoản khác nhau ứng với những tiện ích giao tiếp khác nhau, chẳng hạn bạn có thể đăng nhập cùng lúc tài khoản Yahoo Messenger của mình và một tài khoản MSN nếu bạn có nhu cầu sử dụng.

pidgin_portable250

Pidgin là một ứng dụng Portable nên bạn có thể sử dụng mà không cần phải cài đặt trước đó một ứng dụng giao tiếp nào khác, rất hữu ích cho bạn trong trường hợp muốn sử dụng nhanh một máy tính để liên lạc hoặc giao tiếp với bạn bè mà không muốn mất quá nhiều thời gian để tải và cài đặt các ứng dụng giao tiếp. Giao diện của Pidgin rất thân thuộc và khá giống với giao diện của các chương trình giao tiếp thông dụng khác, do đó bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 2000/XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


ccTalk (CSM Talk) là phần mềm giao tiếp bằng giọng nói giúp bạn trao đổi trực tuyến thỏa sức với bạn bè, là công cụ trực tuyến để giao tiếp nhóm.

Zalo giúp bạn thoải mái nhắn tin, trò chuyện, gọi điện hoàn toàn miễn phí với bạn bè và những người thân yêu của mình!

Download Skype ứng dụng chat video, gọi điện thoại và gửi tin nhắn miễn phí phổ biến nhất hiện nay được rất nhiều người sử dụng.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com