Phiên bản

1.0.19

Dung lượng

1.96 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.205

Hệ điều hành

Windows

AV Tube – Hỗ trợ download video

AV Tube là chương trình hỗ trợ download video từ các website video phổ biến hiện nay như Youtube, Metacafe, Vimeo… giao diện đơn giản, dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Với chương trình này, bạn có thể lưu lại các video mình yêu thích với nhiều định dạng khác nhau một cách nhanh chóng và thuận tiện.

download (3)

So với các chương trình download video khác đang có trên thị trường, AV Tube có một điểm nổi bật là nó có thêm thông tin chi tiết về định dạng và chất lượng của các bản video mà bạn có thể tải về, nhờ đó tiết kiệm được thời gian bạn phải tải nhiều video để tìm đúng file có chất lượng phù hợp với thiết bị của bạn.

Hiện nay, AV Tube đã được cập nhật và cải tiến, nó cho phép bạn download video clip ở những trang web chia sẻ video khác như Metacafe, Video, g4tv, Vodpod… Bạn có thể vào Help menu và chọn Supported Sites để biết thêm những trang web mà chương trình có hỗ trợ download.

Trong thời gian sắp tới, chương trình này sẽ được mở rộng download được từ nhiều website khác nữa và sẽ có phiên bản tiếng Việt hoàn chỉnh.

 

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


Download IDM – Internet Download Manager tăng tốc giúp cải thiện khả năng bắt video và tốc độ tải video, IDM tương thích với mọi trình duyệt.

Fshare Tool là công cụ hỗ trợ download, upload dữ liệu lên Fshare một cách nhanh chóng cung cấp nhiều tính năng giúp bạn dễ dàng quản lý file của mình.

Ashampoo ClipFinder HD là một công cụ hữu ích hỗ trợ người dùng dễ dàng tìm kiếm và tải video từ các cổng chia sẻ phổ biến chỉ với một cú nhấp chuột.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com