Phiên bản

4525

Dung lượng

16.17 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

191

Hệ điều hành

Windows

Bkav Home  – Phần mềm diệt virus miễn phí Việt
Bkav Home  là phần mềm diệt virus miễn phí của Việt Nam, Bkav Home hỗ trợ những tính năng diệt virus miễn phí của Bkav (BkavEngine), đặc biệt là hỗ trợ tính năng Tự cảnh báo (Auto Protect) trên tất cả các hệ điều hành Windows (9X, 2K, XP, Vista).

Với giao diện tiếng Việt trực quan, dễ sử dụng, Bkav Home được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng và tin dùng. Download Bkav Home và cài đặt lên máy tính để luôn yên tâm vì hệ thống của bạn đã được bảo vệ tự động.

Với tính năng Auto Protect, khi bạn nhận email, duyệt web, tải file từ mạng Internet hay mạng nội bộ, qua đĩa CD, USB… vào máy, phần mềm diệt virus Bkav sẽ tự động phát hiện và xử lý virus nếu có.

bkav-home-2014
Bkav Home  được thiết kế phù hợp với những người sử dụng cá nhân không tiếp xúc thường xuyên với môi trường Internet. Để bảo vệ máy tính an toàn với Virus trong môi trường mạng hiệu quả, bạn nên sử dụng phần mềm Bkav Pro để được cập nhật, tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Hiện nay người dùng cũng có thể download phiên bản mới nhất của Bkav Home –  Bkav Home Plus. Đây vẫn là phiên bản miễn phí có tích hợp tính năng tự động cập nhật và cập nhật từng phần như phiên bản thương mại Bkav Pro. Với mục đích đem lại cho người sử dụng cảm giác an toàn nhất khi sử dụng máy tính, Bkav Home Plus là phần mềm diệt virus miễn phí thứ hai trên thế giới được trang bị đầy đủ các công nghệ cao cấp như: Cloud Computing (điện toán đám mây), Safe Run (thực thi an toàn), Firewall (tường lửa)…

Ứng dụng tương tự


Avast Free Antivirus 2016 là một trong những phần mềm diệt virus tốt nhất dành cho máy tính. Mặc dù miễn phí nhưng tính năng của Avast Free Antivirus 2016 hoàn toàn không thua kém những phần mềm diệt virus trả phí.

Avast Pro Antivirus được tập trung vào khả năng tuỳ chỉnh bảo mật dành cho người dùng và doanh nghiệp. Nó có tất cả các tính năng của Avast Free Antivirus.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com